PDA

View Full Version : Phòng Bệnh Là Cách Tốt Nhất Đối Với Bệnh Gout


hau.sct
10-05-2016, 05:12 PM
Bệnh gút (http://trigout.org/) không còn là bệnh của nhà giàu nữa, hiện thời nó được xem căn bệnh có tỉ lệ càng ngày càng gia tăng và khá dễ mắc phải do nhiều duyên do từ cuộc sống hiện đại ngày nay. Bệnh gout gây ra những khó khăn khăng khăng cho người bệnh trong cuộc sống, công việc mà còn cả những hiểm họa nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm.

http://ibebiz.blob.core.windows.net/webs/trigout/images/content/12db1dc5-da3d-46c9-a79a-769cf4592371.jpg

Những cơn đau âm ỉ và liên hồi thường xảy ra vào lúc nửa đêm, sau những bữa tiệc, ăn nhậu, vận động nặng,... đó chính là sự khó chịu nhất luôn ám ảnh những người bị bệnh gout . Không chỉ dừng lại ở vậy, bệnh gout rất khó điều trị và thời kì điều trị khá dài không chỉ dùng các loại tân dược dược để điều trị mà còn phối hợp các bài thuốc đông y, chế độ ăn cùng tập tành nhẹ mỗi ngày hợp lý, cần đòi hỏi người bệnh phải thật sự kiên trì. thành ra mà việc phòng tránh bệnh gout là một trong những biện pháp đặt lên hàng đầu.



hiện,tại các bệnh viện lớn điều trị bệnh gout (http://trigout.org/) đa phần cũng chỉ là dùng các loại tân dược giảm đau và hạ nồng độ axit uric, nhưng chỉ là biện pháp tức thời và việc sử dụng trong một thời kì dài rất có hại cho sức khỏe, không điều trị tận gốc được.

Bệnh gout là bệnh thuốc nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa prurin gây tăng acid uric, lượng acid uric tăng cao trong máu. thành thử, để phòng bệnh gout cũng như ngăn ngừa những cơn Gout cấp tái phát, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống sinh hoạt, tập dượt hợp lý. Không sử dụng rượu, bia, cà phê, thuốc lá…Tránh xa những thực phẩm giàu purin, nguyên do chính làm tăng acid uric tróng máu như: thịt, cá, tôm, cua, hải sản, thú rừng, nội tạng động vật…

Nên uống thật nhiều nước khoảng 2-3 lít mỗi ngày để loại bỏ aicd uric thừa ra khỏi thân thể.

Chúc các bạn điều trị thành công!