PDA

View Full Version : Nên chú ý những gì để sử dụng cây nước nóng lạnh bền nhất


milo321988
10-05-2016, 04:46 PM
Rất nhiều khách hàng mua cây nước nóng lạnh Kangaroo nhưng lại chưa biết sử dụng sản phẩm sao cho mang lại hiệu quả cao nhất. Vậy nên chúng tôi xin đưa ra hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo một các đơn giản, an toàn, tiết kiệm và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cay-nuoc-nong-lanh-k-20151023103607137.jpg

Xem thêm về các loại may nuoc nong lanh (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-uong-nong-lanh-pcs135.html) đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Sau khi cây nước nóng lạnh được vận chuyển đến nơi sử dụng, không đặt máy gần các thiết bị sinh nhiệt, nước ở gần vị trí lắp máy. Máy phải được đặt trên sàn nhà bằng phẳng, giữ khoảng cách tối thiểu 15cm so với tường.

2. Đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi mang đến mới được sử dụng.

3. Cắm bình nước lên máy :
– Nếu dùng bình nước tinh khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước.
– Nếu dùng bình úp ở trên máy, phải điều chỉnh phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước.

4. Chỉ cắm điện cho máy chạy khi khoang chứa nước nóng/lạnh đã đầy. Cắm điện khi không có nước trong khoang sẽ dẫn tới hỏng máy.

5. Sau khi cắm điện phải bật công tắc phía sau máy. Đối với các cây đun nước nóng lạnh Kangaroo (http://kangaroovietnam.vn/cay-dun-nuoc-nong-lanh-loai-nao-dung-tot-nhat-hien-nay-n894.html) thì màu xanh là nước lạnh, màu đỏ là nước nóng.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cay-nuoc-nong-lanh-k-20151023103635701.jpg

6. Lắp bình up: Sử dụng bình nước thiết kế riêng cho máy nóng lạnh, lắp bình lên phần trên cùng của máy nóng lạnh. Có nhiều bong bóng sủi trong bình nước cho thấy nước đang chảy vào khoang nóng/lạnh của máy. Sau khi hết bong bóng trong bình, nhấn van nước nóng cho tới khi có nước chảy ra.

7. Vệ sinh máy: Để nước ở 2 vòi chảy tự do từ 3L - 5L nước sau đó đóng vòi lại. Cắm điện. Bật công tắc phía sau cho máy, công tắc màu xanh cho khoang lạnh, công tắc màu đỏ cho khoang nóng.

8. Sau khi nước đủ nhiệt độ, nóng/lạnh, máy tự động ngắt điện chuyển sang chế độ giữ nhiệt cho nước. Khi nhiệt độ giảm xuống 85 độ, Máy sẽ tự động khởi động làm nóng nước, khi nhiệt độ khoang lạnh lên đến 10 độ chế độ làm lạnh lại khởi động.

9. Khi chưa đủ nhiệt độ nóng , lạnh tín hiệu đèn vẫn còn (chỉ sử dụng nước uống khi thấy tín hiệu đèn ở máy báo cho phép sử dụng).

10. Khay hứng nước có thể tháo ra được, thỉnh thoảng tháo ra để vệ sinh

11. Chỉ sử dụng nước tinh khiết cho máy nóng lạnh nước uống để tăng tuổi thọ cho máy. Không sử dụng nước máy, nước trà hoặc các loại nước khác.

Để biết chi tiêt hơn về cách sử dụng cây nước nóng lạnh nhằm đảm bảo an toàn và bền lâu cũng như muốn biết địa chỉ mua cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng, mua cây nước nóng lạnh loại nào thì tốt (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-nong-lanh-loai-nao-tot-hien-nay-n741.html), bạn hãy gọi điện đến tổng đài của Kangaroo Việt Nam 1900 63 64 06 hoặc Hotline 0981 700 268 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!