PDA

View Full Version : Tại sao điều trị tàn nhang bằng nguyên liệu sẵn có Không được hữu hiệu


dangtuyet
10-05-2016, 12:59 PM
Một số bác sĩ tại địa chỉ phòng khám da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/) cho biết chữa chứng bệnh tàn nhang như là thế nào? Hiện có các cách điều trị tàn nhang khác nhau, có thể là : Đắp mặt nạ thiên nhiên , dùng mỹ phẩm, áp dụng tia laser… có thể việc điều trị đạt hiệu nghiệm , người mắc tàn nhang cần đi khám chuyên khoa da liễu, Tự làm một số kiểm tra cụ thể giúp đánh giá hiện tượng tàn nhang và chữa bởi vì bác sĩ da liễu chuyên khoa. Trong quá trình chữa trị cần tuân thủ chỉ định chữa của chuyên gia da liễu chuyên khoa. Ngoài ra, cũng cần thiết tránh các nguy cơ giúp dẫn đến tàn nhang, có thể là : Hạn Tự chế tiếp xúc bằng cách ánh nắng mặt trời và luôn thoa kem chống nắng Khi ra ngoài; rửa mặt với sữa chua (hất latic acid có trong sữa chua sẽ có thể lột bỏ lớp tế bào chết một biện pháp nhẹ nhàng và Không Chế cho da mắc phản ứng cũng như là Điều chế mềm da, tuyệt đối không khô da) ; dùng chất chua của chanh để tẩy da (vắt chanh lấy nước, rồi sử dụng đầu ngón tay thoa nhẹ nhàng theo động tác xoay tròn lên một số nốt tàn nhang) ; Điều chế mặt nạ bằng cách những loại trái cây hoặc là mặt nạ collagen để tẩy những tế bào da chết, tăng dinh bảo vệ cho da; ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống các nước…
Tìm hiểu da tay bị đồi mồi (http://chuabenhdalieu.vn/doi-moi-tren-da.html)


Thực tế, nguyên nhân làm cho tàn nhang xuất hiện một vài ở mặt bởi vì di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm… những tác nhân này sẽ Chế một vài hắc sắc tố melanin hoạt động ngày mạnh hơn. Chúng hình biến thành nên những mảng thâm, đốm xỉn màu tạo cần thiết tàn nhang.

http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2015/02/tri-tan-nhang-bang-laser-toning-hieu-qua-den-dau.jpg


Theo đó, giúp trị tàn nhang tận gốc thì cần phải có sự can thiệp bằng cách công nghệ cao thay vì chữa tàn nhang bằng sẵn có chỉ giúp Làm mờ tàn nhang chứ Không được thể loại bỏ được hắc sắc tố nằm sâu dưới da.

trị đồi mồi (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat.html) nhất hiện nay

nhiều cách điều trị tàn nhang bằng sẵn có tuyệt đối không thể trị tàn nhang vĩnh viễn. Chính vì vậy , nhiều nhà khoa học hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Astanza Laser, dùng hoàn hảo 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình trị nám tàn nhang để đánh bật hoàn toàn hắc sắc tố, đem lại hiệu quả chữa tàn nhang nhanh chóng và triệt giúp .

Bước sóng 1064nm: tác động tới các sắc tố da ở lớp sâu trung bì và hạ bì của da mà Không được gây nên tổn thương bề mặt da, để trị một số hắc sắc tố xanh, đen.

Bước sóng 532nm: tác động vào lớp nông hơn, chữa trị một số sắc tố đỏ và nâu.

Bước sóng 694nm: dò tìm tận gốc nhiều hắc sắc tố melanin còn sót lại tại da

tuyệt đối không nhiều thế, công nghệ chữa trị tàn nhang tiên tiến hàng đầu thế giới này sử dụng hoạt chất là tinh thể Neodym Yttrium Aluminium Garnet, có thể phát liên tục hàng giờ, có thể chữa trị tàn nhang an toàn tuyệt đối và hữu hiệu lên tìm tới 95% .

là vì vậy , một vài bác sĩ đầu ngành khuyên bạn, giúp trị tàn nhang vĩnh viễn và tận gốc thì bạn cần phải sử dụng công nghệ cao Astanza Laser. Hiện, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công ở thẩm mỹ viện Bích Nguyệt – địa chỉ số 1 Việt Nam trong đặc chữa trị tàn nhang hữu hiệu nhất với công nghệ cao.