PDA

View Full Version : Phụ nữ bị mắc gây ra biến chứng thai nhi


khuongtrung12
10-05-2016, 12:50 PM
Mẹ mang thai mắc bệnh lậu, không được điều trị thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ còn gây ra biến chứng cho sức khỏe thai nhi và trẻ em.
Ảnh hưởng của bệnh lậu tới thai nhi
Các thầy thuốc chuyên khoa bệnh tầng lớp phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, nếu Bệnh lậu không được điều trị kịp thời thì khi sinh đẻ có thể gây ra những biến chứng đe dọa sinh mạng cho trẻ. Do những triệu chứng của bệnh: tiểu buốt, tiểu rắt... hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
Nếu phụ nữ mắc bệnh lậu khi đang mang thai, trẻ có thể nhiễm vi khuẩn lậu khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục của mẹ khi sinh. Trong đó bệnh hay gặp nhất là viêm kết mạc mắt ở trẻ sơ sinh do vi khuẩn lậu.
Nếu Bệnh lậu không được điều trị từ trước khi có thai có thể dẫn đến bệnh viêm tiểu khung và bệnh này là nguyên tố nguy cơ của chửa ngoài tử cung. Nhìn chung, bệnh lậu khi có thai không phải là sự phối hợp tốt và bệnh có thể điều trị dễ dàng, do đó nên tham khảo ý kiến thầy thuốc nếu có triệu chứng của bệnh lậu hoặc cảm thấy có nguy cơ.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.jpg
Ảnh hưởng viêm kết mạc mắt ở trẻ từ bệnh lậu
Trẻ nhỏ mắc bệnh thường có triệu chứng giống nhung bieu hien cua benh lau (http://dieutribenhlau.info/bieu-hien-cua-benh-lau-o-nam-gioi-khong-nen-chu-quan), đàn bà. Sau sinh 3 ngày và thường xuất hiện ở cả hai mắt: mi mắt trẻ biến dạng, phù nề, dính vào nhau, tiết nhiều mủ vàng xanh, kết mạc cương tụ và xuất huyết. Nếu không được điều trị có thể loét, thủng giác mạc và dẫn đến mù. Các thể hiện toàn thân ở trẻ lọt lòng có thể gặp nhưng hiếm. ngoại giả, nếu bệnh lậu không được điều trị từ trước khi có thai có thể dẫn đến viêm tiểu khung. Đây là nhân tố nguy cơ gây chửa ngoài tử cung, tăng nguy cơ đẻ non cũng như các biến chứng có thể đe dọa đến tính mệnh của trẻ.

Để biết được chuẩn xác tình trạng bệnh của bạn, bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Khương Trung để được tư vấn tận tâm chuẩn xác. Thái độ phục vụ nồng nhiệt chu đáo và kinh nghiệm điều trị lậu nhiều năm của đơn vị , chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đưa ra phương pháp hợp lý nhất, hiệu quả nhất để điều trị cho bạn.