PDA

View Full Version : Tải game Bomberman Water miễn phí cho điện thoại di động của bạn


hqdung
09-05-2016, 07:34 PM
Tải về trò chơi Bomberman nước
Bomberman nước năm 2015 là miễn phí trò chơi điện thoại di động. Việc chơi trò chơi là một phong cách truyền thống cho Bomberman cựu chiến binh. Trò chơi được chơi trên một diện tích theo dạng lưới và người chơi phải đặt bom để tiêu diệt kẻ thù trên bản đồ. Khi tất cả những kẻ thù bị đánh bại, người chơi phải tìm lối ra (nếu chưa có) được ẩn dưới một khối mềm. Nếu vụ nổ bom của người chơi truy cập các lối ra vào thời điểm bất kỳ, những con quái vật sẽ xuất hiện để họ phải sử dụng thận trọng khi thoát khỏi.
tai game offline (http://www.gamegame.mobi/tai-game-offline)
Các quả bom nước, như tên gọi của nó cho thấy là một quả bom chứa đầy nước. Khi nó phát nổ, quả bom sẽ phát hành các nước bên vào bất cứ thứ gì ở gần đó. Nó thường được sử dụng để dập tắt đám cháy.
 
Nếu Bomberman rơi xuống nước, anh sẽ mất một đơn vị của cuộc sống và sẽ được ném trở lại vào không khí. Trong khi được tung lên, người chơi có thể di chuyển xung quanh để Bomberman ông đất trên mặt đất rắn hơn là trở lại vào nước. Ngoài ra còn có một số mức độ dưới nước, nơi Bomberman phải sử dụng Marine Bomber để điều hướng qua.
tai game hanh dong (http://www.gamegame.mobi/tai-game-hanh-dong)
- Truy cập mạng đầy đủ:
Cho phép ứng dụng tạo cổng mạng và sử dụng giao thức mạng tùy chỉnh. Trình duyệt và các ứng dụng khác cung cấp các phương tiện để gửi dữ liệu lên internet, vì vậy cho phép điều này là không cần thiết để gửi dữ liệu lên internet.

- Đọc tình trạng điện thoại di động và nhận dạng:
Cho phép ứng dụng truy cập vào các tính năng điện thoại của thiết bị. Quyền này cho phép ứng dụng xác định số điện thoại và ID thiết bị, cho dù cuộc gọi được kích hoạt, và số từ xa kết nối bằng một cuộc gọi.
tai game chien thuat (http://www.gamegame.mobi/tai-game-chien-thuat)
- Xem kết nối mạng:
Cho phép ứng dụng xem thông tin về các kết nối mạng như mạng tồn tại và được kết nối.
Nhấp vào Tải về Bomberman nước 2015 trò chơi miễn phí sẽ đưa bạn đến Google Play Store, từ đó bạn có thể tải về và cài đặt game.