PDA

View Full Version : Trượt cát, một trải nghiệm du lịch thú vị ở Quảng Bình


caonguyennui86
09-05-2016, 08:56 AM
Trượt cát, một trải nghiệm du lịch thú vị ở Quảng Bình

các đồi cát trắng mênh mông nằm ở địa phận thị trấn quang quẻ Phú, cách thức trung tâm đô thị Đồng Hới khoảng 8km, giáp ranh với thị trấn Nhân Trạch (huyện Bố Trạch), vùng đất có bề dày văn hóa của ngư dân làng biển.

>>http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/)

đến với đồi cát quang quẻ Phú, du khách có thể khởi đầu cuộc chinh phục các đồi cát có độ cao sắp 100m. Trên hành trình chinh phục, du khách sẽ thấy được sự hùng vĩ, bao la của thế giới cát và vẻ đẹp hoang vu hấp dẫn của nó với những vân cát được thay hình đổi dạng hàng ngày, hàng giờ bởi gió biển phiêu bồng thổi suốt sớm hôm...

đặc biệt hơn, tại đây du khách có thể tiêu khiển với trò chơi cảm giác mạnh rất thú vị là trượt cát. Với loại ván trượt đơn giản như mo cau, giấy cứng... sẽ đem lại cho du khách 1 cảm giác thư giãn hoàn toàn mới. Trò chơi thích hợp cho mọi người, như 1 chương trình thể thao thư giãn cuối tuần đối với gia đình, bạn bè, cơ quan, đoàn thể...

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/truot-cat-quang-binh-02_zpsjcwoqekg.jpg

>>kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

Khác với đồi cát ở Phan Thiết và một số vùng, đồi cát Quảng Bình quy tụ nhiều nhân tố độc đáo để làm cho nên một cảnh quan khám phá lý tưởng. Đồi cát trắng soi nắng pha lê với các trảng cát chạy dài tới sát bờ biển xanh, sạch chưa hề bị ảnh hưởng về cảnh quan, môi trường. Đồi cát có độ cao hợp lý để mẫu mã những trò chơi giả mạo hiểm. 1 lần được đi trên cát, chinh phục những thử thách cộng cát sẽ là một kỳ nghỉ đầy ấn tượng với các người nào tham dự tour du lịch trải nghiệm cát Quảng Bình.

bên cạnh trò chơi trượt cát, giả dụ du khách muốn Tìm hiểu thêm về văn hóa của người dân làng biển thì có thể tìm về phố Nhân Trạch (cách đồi cát khoảng 5km) để phươt. Tại đây, du khách sẽ được đi thăm đình làng, Nhận định về những phong tục của người dân làng biển như: múa cầu ngư, múa bông chèo cạn, lễ rước ngư ông... đặc trưng, du khách cũng được thưởng thức những sản phẩm đặc trưng tuyệt ngon của làng biển như nước mắm, ruốc, cá khô, mực khô...

>>tour đà nẵng 1 ngày (http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/)

Với những trải nghiệm hấp dẫn đấy, hiện nhiều đơn vị lữ hành phươt trên địa bàn thức giấc đang đưa trò chơi trượt cát, tham quan làng biển... vào khám phá thí điểm của mình và đang lôi kéo nhiều khách đăng kí tham gia. một du khách tới trong khoảng Canada cho biết: “Tôi cảm thấy rất thú vị, vui và lý thú lúc được trải nghiệm trò chơi trượt cát tại Quảng Bình. Quảng Bình là vùng đất có nhiều biển, cát nên tôi thấy giả dụ khai thác được hoạt động này thì rất tuyệt vời”.