PDA

View Full Version : 6 nội dung khiến thu hút khách hàng trên landing page


bongdahay2014
09-05-2016, 08:56 AM
Nội dung là một phần của landing page với những thông tin giá trị cao nhất. Nội dung sẽ ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng, dẫn đến hành động cụ thể, như việc điền vào một mẫu đơn hoặc mua một cái gì đó. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí 6 bí mật và cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một nội dung có hiệu quả trên landing page và thuyết phục khách hàng thực hiện hành động.

1. Sử dụng các nguyên tắc kim tự tháp ngược
Nội dung tiếp thị theo các nguyên tắc kim tự tháp ngược nói rằng nội dung cần được trình bày phù hợp với giá trị của nó. Nếu người đọc không nhìn thấy lợi ích của mình ở những dòng đầu tiên trên landing page , họ sẽ được không thèm đọc những nội dung bên dưới, ngay cả khi nó là thú vị hơn. Do đó, phần quan trọng nhất của nội dung nên đưa lên trên đầu. Trên một landing page, lợi thế đáng kể của việc cung cấp nên được liệt kê. Điểm đầu tiên, bạn cần trình bày các điều thú vị và thiết thực nhất trong thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, các nội dung theo sẽ bổ sung cho nó. Bắt đầu với các thông tin quan trọng nhất sẽ khơi dậy sự quan tâm và thuyết phục người xem để tiếp tục theo dõi. Nếu người xem không tìm thấy bất cứ điều gì quan tâm ở giai đoạn này, họ sẽ rời khỏi trang.

2. Bán hàng bằng những thông tin giá trị
Tập trung vào cách mà bạn thể hiện thông tin. Không đưa ra tính năng, nhưng đưa ra giá trị - tất cả các giá trị cụ thể của sản phẩm mà đảm bảo thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mà bạn muốn. Chỉ ra những vấn đề khách hàng đang gặp phải, và cách mà sản phẩm của bạn sẽ giải quyết vấn đề đó cho khách hàng. Ví dụ:

Tính năng: Loại kem có chứa các chất dinh dưỡng.

Giá trị: Các loại kem làm mềm da của khuôn mặt làm cho bạn cảm thấy thoải mái.

Bằng cách cho khách hàng một lý do cụ thể lý do tại sao họ nên nhận đặt hàng, bạn sẽ làm cho nó đơn giản để họ đưa ra quyết định. Các tính năng và thông số cũng là những thông tin quan trọng, nhưng sẽ chỉ sau khi họ quan tâm đến những lợi ích có được. Do đó, theo nguyên tắc kim tự tháp ngược, họ có thể biết thêm thông tin khi liên hệ hoặc ở bên dưới.

3. Tìm các tính năng độc đáo của việc cung cấp
Tìm một lợi thế trong cung cấp sản phẩm phân biệt sản phẩm của bạn với những sản phẩm khác. Đây là nền tảng để xây dựng lợi thế cạnh tranh. Hãy suy nghĩ những yếu tố nào sẽ làm cho đề nghị mua hàng của bạn độc đáo và nhấn mạnh nó trong nội dung. Cần nhấn mạnh lợi thế của bạn và cho khách hàng thấy họ sẽ bị mất điều đó khi chọn mua hàng của đối thủ. Và hãy nhớ - bạn đang cung cấp một sản phẩm, không phải cung cấp một công ty.

4. Gợi cảm xúc
Một cách nhanh chóng để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là dựa vào cảm xúc. Khi bạn tham khảo những cảm xúc trong các nội dung của bạn, người nhận sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để cảm thấy cần phải có sản phẩm của bạn. Cảm xúc phát triển và tăng cường sự tiếp xúc với sản phẩm. Kết quả là, một quảng cáo cảm xúc tạo ra một liên kết giữa các sản phẩm được quảng cáo và người nhận, và chuyển hướng sự chú ý của họ từ một phân tích chi tiết về các tính năng kỹ thuật của sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng nội dung của landing page tạo ra tâm trạng khiến cho người xem đặt hàng. Bạn sẽ đạt được hiệu ứng tích cực bằng cách viết sinh động để có thể kích hoạt trí tưởng tượng của người nhận và lần lượt cho họ một cái nhìn về những lợi thế họ sẽ đạt được.

5. Nội dung hơn hình thức
Người dùng thường lướt các trang web rất nhanh chóng. Theo thống kê, bạn chỉ có 4 giây để thuyết phục một người truy cập để đọc tin nhắn. Thời gian là điều quý giá nhất. Do đó, bạn không nên viết dài, mô tả phức tạp trên một landing page; chỉ chọn những điều có giá trị nhất và trình bày chúng trong câu ngắn. Những thông tin đầu tiên cung cấp cho người sử dụng nên ngắn gọn và đánh số thứ tự (nếu có) để trình bày những lợi thế quan trọng nhất một cách ngắn nhất có thể. Tránh giới thiệu dài dòng, sử dụng các từ và tính từ mà không cung cấp một giá trị cụ thể.

Hãy nhớ rằng một trong những nguồn của khách truy cập vào một trang đích là công cụ tìm kiếm. Trong khi viết nội dung, hãy chắc chắn rằng nó có chứa các từ khóa mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm bạn.

Chuẩn bị nội dung cho một trang đích cần nhớ rằng chất lượng là quan trọng hơn số lượng. Landing page có nhiều hình ảnh đẹp là bước đầu tiên để khơi dậy sự quan tâm của người nhận. Bước thứ hai là sự lựa chọn đúng các từ và câu vô cùng thuyết phục và khuyến khích họ hành động. Hãy nhớ rằng, một nội dung hiệu quả đã tạo động lực để người dùng đọc và thuyết phục hành động.
>> Thiết kế landing page (http://www.saobienweb.com/) để tăng doanh số bán hàng lên tới 200%

hapink2111pro
09-05-2016, 04:52 PM
NHÀ3 TÂM RƯỠI TẠI LÊ VĂN QUỚI, quận bình tân,hcm.

Nhà hẻm rộng , chính chủ bán, tự xây dựng.
Thiết kế đẹp, thoáng mát, nhà vệ sinh riêng,
2 phòng ngủ ,2 toilet ,sân thượng chuồng ku, khu đông dân , sổ hồng bao sang tên, giá bán 1 tỉ 50 triệu.Diện tích ngang 4 m dài 6m .
Gần chợ, trường học, siêu thị, khu dân trí cao,đi ra công viên đầm sen 5 phút thuận đi các quận 6, quận 11,tân phú, liên hệ 0945459911