PDA

View Full Version : NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI


echo91
08-05-2016, 11:08 PM
Nóng quá, nóng quá bạn ạ! Tưởng chừng như ""muốn tắt nắng đi"" để bớt đi cái sự oi bức khi vào hè. Nhưng khoan bạn ơi, bạn có biết rằng mình có thể tận dụng chính cái nắng này để tạo ra nguồn năng lượng điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện hằng ngày của bạn đấy! Vậy việc sử dụng điện từ năng lượng mặt trời có những lợi ích nào? Hãy cùng GEC điểm qua nhé!

1. Tiết kiệm chi phí
Nguồn điện năng hoàn toàn được sử dụng từ quang năng nên bạn sẽ không còn phải lo lắng khoảng tiền điện phải đóng hằng tháng.
2. Bảo vệ môi trường
Những nguồn năng lượng như Thủy điện, Nhiệt điện từ than đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người. Sử dụng năng lượng xanh - năng lượng mặt trời là giải pháp ưu việt khắc phục được nhược điểm đó.
3. Sở hữu nguồn điện ""độc lập""
Thật vậy, sử dụng điện mặt trời, mình sẽ ít phụ thuộc nguồn điện bên ngoài, do đó khi có sự cố điện của khu vực bạn sinh sống (cúp điện), bạn sẽ vẫn có điện được tạo ra từ chính hệ thống pin năng lượng mặt trời của mình.
4. Chi phí đầu tư ngày càng rẻ, thời gian sử dụng lâu dài
Với ngân sách tầm khoảng 5 triệu, là bạn có thể sở hữu 1 hệ thống năng lượng mặt trời để sử dụng suốt hàng chục năm. Chi phí đầu tư thấp, giúp tiết kiệm tiền điện hằng tháng, sử dụng lâu dài, còn điều gì tuyệt vời hơn?
5. Hệ thống năng lượng mặt trời dễ mua và dễ lắp đặt
Ngày càng nhiều công ty cung cấp sản phẩm hệ thống pin năng lượng mặt trời, sẵn sàng tư vấn bạn lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng điện và hỗ trợ trọn gói lắp đặt tại nhà bạn.

GEC sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến Năng lượng mặt trời, cách thức sử dụng, tư vấn lắp đặt Năng lượng mặt trời cho Ngôi nhà thân yêu của bạn! Liên hệ ngay với GEC bạn nhé: 08.62754550