PDA

View Full Version : Bệnh lậu lây lan như thế nào?


khuongtrung12
08-05-2016, 01:51 PM
Bệnh lây lan như thế nào? bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hết sức hiểm nguy khi không được thăm khám và điều trị kịp thời. Bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe: viêm niệu đạo, ngứa cơ quan sinh dục nữ (http://dieutribenhlau.info/ngua-bo-phan-sinh-duc-nu-gioi) viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt.
Bệnh lậu lây từ người này sang người khác qua tiếp xúc với các chất dịch của cơ thể có chứa vi khuẩn trong lúc làm tình bằng miệng, qua hậu môn và âm đạo không có sự
bảo vệ.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau1.jpg
thỉnh thoảng một người với bệnh lậu sẽ không có các mô tả triệu chứng. Ngay cả khi không có các triệu chứng, sự nhiễm trùng truyền sang cho người khác một cách dễ dàng nếu tự tiện bệnh lậu chữa trị tại nhà (http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha).
Một người bị nhiễm bệnh lậu ngay cả khi không có bieu hien cua lau (http://dieutribenhlau.info/benh-lau-co-bieu-hien-the-nao) sẽ có thể lây sang cho những người khác cho đến khi việc điều trị bằng thuốc kháng sinh đã được hoàn thành.
đàn bà có thai có thể truyền bệnh sang cho mắt của em bé trong lúc mang thai. Điều này có thể đưa đến việc bị mù nếu em bé không được chữa trị.
Điều trị bệnh lậu không bảo vệ người bệnh không bị lại lần nữa.
Nếu người bệnh được chữa trị và (những) người bạn tình của người bệnh không được chữa trị, vi khuẩn sẽ có thể truyền sang trở lại cho người bệnh.