PDA

View Full Version : Trẻ nhỏ cũng có nguy cơ bị mắc herpes sinh dục


khuongtrung12
08-05-2016, 10:37 AM
Mấy ngày gần đây, chị Hoàng Linh ở Thanh Xuân (Hà Nội) bỗng thấy con gái 5 tuổi của mình thường kêu đau, rát và ngứa râm ran nơi “vùng kín”. Chị soát con tại phòng khám đa khoa Khương Trung thì thấy có khí hư màu trắng đục, đặc đến mức đọng lại ở đáy quần như lớp bột ẩm. Không hiểu duyên do vì sao, chị càng lo sợ con bé bị xâm hại dục tình nên ngay lập tức đưa con đến phòng khám Khương Trung. Tại đây các bác sỹ đã khám, loại trừ trường hợp bé bị xâm hại tình dục và cho biết bé bị mắc viêm nhiễm sinh dục herpes, được tri herpes sinh duc (http://herpessinhduc.com/chua-va-dieu-tri-herpes-sinh-duc-o-dau-tai-ha-noi.html) bệnh đã thuyên giảm.

Bé Hiền con chị Thảo (Hà Đông – Hà Nội) dù còn nhỏ nhưng đôi khi cũng kêu đau phần hậu môn. Vùng kín của cháu bị tấy đỏ, ngứa. Đôi khi cháu còn ra nhiều bạch đái màu vàng xanh. Đi khám, bác sỹ cho biết con chị bị viêm âm đạo. Do không điều trị tận gốc bệnh mà bé hay bị viêm nhiễm tái đi tái lại.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.1.jpg
Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung cho hay, bệnh herpes sinh dục là một bệnh rất khó để điều trị hoàn toàn đặc biệt bị herpes sinh dục khi mang thai (http://herpessinhduc.com/bi-herpes-sinh-duc-khi-mang-thai-co-sao-khong.html). Bệnh herpes khiến bệnh nhân đau, ngứa và lở loét ở vùng sinh dục. bệnh herpes sinh dục co nguy hiem khong (http://herpessinhduc.com/benh-herpes-sinh-duc-co-nguy-hiem-khong.html)? bệnh khôn xiết hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. căn nguyên của nó là một loại virus herpes simplex (HSV). Người bình thường cũng mang virus này và tự tạo kháng thể. Nhưng trong điều kiện sức khỏe giảm sút, viêm nhiễm, sức đề kháng giảm thì virus sẵn trong thân thể trở thành gây bệnh gây nên mụn rộp ở bộ phận sinh dục hoặc các bộ phận khác của cơ thể. Bệnh này có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào khi mà hệ miễn nhiễm kém và đặc biệt nếu vệ sinh không đúng cách thì ở những bé gái độ tuổi còn nhỏ hoàn toàn có thể gặp phải những bệnh phụ khoa này.