PDA

View Full Version : Xem Tử vi hàng ngày tuổi Tý ngày 29/2


hanghihi
08-05-2016, 09:57 AM
Trong một ngày cuối cùng của tháng 2 này những anh chàng tuổi Tý nhanh nhẹn, hoạt bát và những cô nàng tuổi Tý thông minh xinh đẹp sẽ kết thúc tháng hai này như thế nào ? Họ đã đạt được những mục tiêu trong tháng này của họ chưa ? Xem tu vi hom nay (http://boitinhduyen.net/xem-tu-vi-hang-ngay.html) 12 con Giáp ngay để có thể hiểu được những con Giáp sẽ có một ngày cuối tháng như thế nào ngay nhé.

– Tuổi Giáp Tý thuộc Hải Trung Kim. Căn Giáp Mộc được Chi Tý Thủy sinh.

Nên: Đi xa, di chuyển, khai trương, xuất hành, cầu tài, kết bạn, kết hôn, xin việc, nhận việc, đầu tư cổ phiếu, huy động vốn, xuất hàng, tiến hành công việc, thực hiện điều dự tính.



Cử: Thưa kiện, tranh cãi, trì hoãn công việc, xin nghỉ ngắn hạn, dời hẹn, chần chờ bỏ qua cơ hội.

Kết Luận: Nên có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, việc làm, chuyện tình cảm cũng vậy. Không nên do dự khi có người đề nghị hợp tác đầu tư, hùn hạp. Tình cảm tốt. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng.

-Tuổi Bính Tý thuộc Giản Hạ Thủy. Căn Bính Hỏa bị Chi Tý Thủy khắc.

Kết Luận: Chỉ nên ngồi yên và tìm cách hòa hoãn. Cần có sự giúp đỡ của bè bạn, hoặc quý nhân giúp đỡ cho mình về tiền bạc hoặc cho ý kiến thì mới có thể xong việc. Có tin tức hoặc sự việc thay đổi gây lúng túng cho mình. Có tin xa. Tài lộc nhỏ.

-Tuổi Mậu Tý thuộc Tích Lịch Hỏa. Căn Mậu Thổ khắc Chi Tý Thủy.

Kết Luận: Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có người đem tin đến về việc mình mong cầu đã có kết quả. Theo xem boi nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên đi quá giới hạn của nó chỉ đem đến sự mệt nhọc và phiền toái. Có tin xa. Tài lộc tốt, có lộc ăn, quà tặng, và cũng có hao tốn về sự mua sắm, tu bổ.

-Tuổi Canh Tý thuộc Bích Thượng Thổ. Căn Canh Kim sinh Chi Tý Thủy.



Kết Luận: Nếu muốn cho mọi việc tốt đẹp thì phải chịu khó, sẽ gặp may mắn hoặc có quý nhân giúp đỡ. Không nên vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc tiểu tiết mà bỏ qua cơ hội. Sẽ có tin vui. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, họp mặt, cuộc vui, nhưng có sự chậm trễ, hoặc không được như ý.

Bạn có muốn hiểu về tình yêu của bạn hơn không ? Khi yêu bạn là một người có tính cách như thế nào ? Bạn có phải là một mẫu người yêu lý tưởng ? Xem 12 cung hoàng đạo (http://boitinhduyen.net/12-cung-hoang-dao.html) ngay nhé