PDA

View Full Version : Trong đông y nám được phân căn như thế nào


bevoll
08-05-2016, 09:40 AM
Theo các bác sĩ bệnh da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/) ở Đông Phương chỉ ra, bệnh nám là kiểu bệnh da liễu thường gặp tại phụ nữ và thường ở ở vùng da mặt, đặc biệt là phái yếu trung niên tỷ lệ tương đối cao, đối với những người phái đẹp yêu thích khiến đẹp đây là một vấn đề vô cùng phiền não, thuốc tương ứng để tri nam da (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-nam-da-mat-tan-goc-vinh-vien.html), sau một vài bác sĩ chuyên khoa sẽ giới thiệu tới chúng ta trong đông y nám da được phân căn như thế nào.
Tìm hiểu thêm: cách triệt lông (http://chuabenhdalieu.vn/cach-triet-long-vinh-vien-dam-bao-hieu-qua-100.html)

dạng nám bởi vì thận yếu: nám da ngoài triệu chứng cụ thể tại khuôn mặt, thường triệu chứng ở vùng thắt lưng, thân hình gầy còm tiều tụy, chóng mặt ù tai, cổ họng khô, nhiễm nóng sốt về chiều, ra nhiều mồ hôi vào ban đêm, lượng kinh nguyệt ít hoặc mắc mất kinh. trường hợp này phải cần bổ âm .
http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/tri-nam-tiem-white-in.jpg

kiểu nám qua tỳ tạng : tình huống này người bị bệnh thường dễ dàng nhiễm kích thích bất an, đau ngực, hoặc cảm xúc trầm cảm, tức ngực, kinh nguyệt không đều, đau đớn v.v…. trường hợp này nên phải bổ âm.

dạng nám bởi vì máu nóng có độc: Máu nóng có độc gây ra nám da hiện tượng trên mặt, da khô rát, tóc khô, bắp thịt gầy, lưỡi khô, da bong tróc, nứt nẻ gót chân v.v… tình huống này phải cần bổ âm.

dạng nám ướt : xuất hiện điểm đốm nhạt, trên khuôn mặt tiết nhiều dầu,mái tóc mỏng, miệng nhạt và vô vị, chân tay nặng nề, ăn ít biếng ăn, đi đại tiện phân lỏng, lưỡi nhợt nhạt rêu vàng v.v…. bệnh này thường có cảm giác ẩm ướt.

trên đây các thầy thuốc giới thiệu “ trong đông y nám được phân kiểu như thế nào?” , chữa bệnh bệnh nám chủng loại cứ vào phác đồ y học để thực hiện điều trị , đi đến bệnh viện uy tín, một vài bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn phương hướng trị bệnh và phương thức chăm sóc, nhẫn nại trị và kết hợp với ngăn ngừa , như vậy mới có thể có được kết quả chữa liệu tốt nhất. Nếu như bạn vẫn còn thắc lây , có thể trực tiếp liên lạc để được câu trả lời , bác sỹ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn câu trả lời .