PDA

View Full Version : các kỹ thuật ứng dụng trên Ford bán tải Ranger mới


dong2403
07-05-2016, 11:47 PM
Xe bán tải Ford Ranger 2016 không chỉ là chiếc xe bán tải đơn thuần, hãng Ford luôn nổi tiếng với chức năng lái xe thông minh. Đó là cảm giác lái nhẹ nhàng vì Hệ thống Trợ lực lái điện đem đến. tay đua nhẹ và nhạy hơn khi chạy trong đô thị, dù vậy rất thuận tiện kiểm soát khi chạy ở tốc độ cao trên đường cao tốc. bởi vì được hệ thống lái điều khiển bằng điện tử, thay vì hệ thống thủy lực như trước thành thử hỗ trợ bạn giới hạn nhiên liệu và điều khiển chiếc xe thuận tiện hơn trên đường.

>> Ford ranger (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ranger)

>> Ford ecosport (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ecosport)

>> Ford transit (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-transit)



Xe Ford Ranger 2016 được bán tại các khu chợ cung cấp

chức năng giúp đỡ đổ đèo giúp đỡ Phanh sẽ tự động kích hoạt và kìm xe ở vận tốc thiết đặt nhưng người lái không cần đạp phanh. tốc độ xe rất có thể điều chỉnh thông qua bàn đạp ga và thao tác trên vô lăng.

Công nghệ:

Ford Ranger được trang bị rất nhiều công dụng mưu trí của hãng Ford, ví dụ như hệ thống giải trí SYNC™2 với tác dụng gọi điện, điều chỉnh nhiệt độ trong xe, hoặc vận dụng những tác dụng những ứng dụng được kết nối trên chiếc lưu động của bạn.
Cảm biến hỗ trợ Cảnh báo đụng chạm phía trước, nếu mà xe người chơi đi quá gần xe phía trước và hoàn toàn có thể gây va chạm, hệ thống sẽ tức thì phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và đèn nhấp nháy trên kính chắn gió, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh của xe để cam kết chất lượng phanh tối ưu nhất.

Camera lùi và bộ cảm biến sau xe giúp đỗ xe. Từ vị trí lái cao, bạn dễ dàng nhìn rõ những chướng ngại từ phía sau khi lùi xe qua màn hình camera sau, Hình như bộ cảm biến sau sẽ giúp game thủ tự tin đỗ xe trong mọi điều kiện tại bãi đỗ.

Hình như, xe Ford Ranger còn trang bị hệ thống duy trì làn đường, nếu game thủ vô tình điều khiển xe đi chệch làn đường quy định, hệ thống sẽ rung nhẹ vô-lăng để cảnh báo. giả dụ bạn vẫn chưa nhận ra, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh vô lăng để đưa xe trở về đúng làn đường, xe còn có hệ thông kiểm soát tốc độ tiết kiệm hỗ trợ chiếc xe đi đúng vận tốc cho phép , cảnh báo áp suất ở lốp xe. Màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin đoàn kết camera lùi, Ford Ranger còn có thêm các cổng kết nối USB, AUX để bạn kết nối thuận tiện với vũ trang lưu động.Hệ thống khóa vi sai cầu sau hỗ trợ chiếc xe khi đi địa hình đồi núi, lầy lội ngay cả khi bánh không chạm đất.

Ford bán tải Ranger 2016 được thiết bị đến 6 túi khí bảo vệ khi đụng chạm bao gồm 2 túi khí bên hông và túi khí rèm, liên kết cùng với Hệ thống Cân bằng Điện tử và những Công nghệ giúp đỡ giúp người lái giúp đỡ xe giảm thiểu đụng chạm.Ford Ranger thế hệ cam kết hơn bao giờ hết.