PDA

View Full Version : Tiện lợi gì khi sử dụng loại cây nước nóng lạnh không bình úp


milo321988
07-05-2016, 04:44 PM
Cây nước nóng lạnh đã trở thành một vật dụng phổ biến trong mọi gia đình. Có 2 loại cây nước nóng lạnh sử dụng bình úp và cây nước nóng lạnh không dùng bình úp. Cấu tạo của chúng khác nhau như thế nào? Cây nước nóng lạnh không dùng bình có tốt và an toàn cho sức khỏe hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Khác biệt giữa cây nước nóng lạnh không dùng bình và có dùng bình úp


Khác với loại cây nước nóng lạnh không dùng bình, cây nước nóng lạnh sử dụng bình úp là loại cây nước nóng lạnh được thiết kế với dùng úp được đặt phía trên cây nước để cấp nước cho cây nước để nó thực hiện làm nóng và làm lạnh nước tùy theo nhu cầu. Đây là dạng cây nước được sử dụng khá nhiều hiện nay trong các gia đình.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cay-nuoc-nong-lanh-khong-dung-binh-dung-co-tot-cho-suc-khoe-khong-1-20160426165600568.jpg

Khi lắp đặt loại cây nước nóng lạnh không bình úp này thì bạn cần chú ý đó là cần sử dụng bình úp nước được thiết kế riêng cho cây nước nóng lạnh, sau đó lắp bình lên phần trên cùng đã được thiết kế trong cây nóng lạnh. Khi bạn thấy có nhiều bong bóng sủi trong bình chứa nước thì nước đang chảy vào khoang nóng/lạnh của cây nước. Quan sát sau khi hết bong bóng trong bình thì bạn nhấn van nước nóng cho tới khi có nước chảy ra là bạn có thể sử dụng được. Cây nước nóng lạnh dùng bình úp phù hợp sử dụng trong các gia đình, các không gian đã có lắp đặt máy lọc nước hoặc các hộ gia đình, văn phòng mua bình úp nước đóng sẵn.


Xem thêm về các loại máy nóng lạnh (http://kangaroovietnam.vn/binh-nong-lanh-pcs147.html) đang bán chạy nhất hiện nay

Còn cây nước nóng lạnh không dùng bình là loại cây nước nóng lạnh được thiết kế với đặc điểm không cần sử dụng bình úp chứa nước đặt ở bên trên mà được cung cấp nước trực tiếp vào bên trong trong cây nước nóng lạnh từ nguồn nước sinh hoạt thông qua đường ống dẫn. Loại cây nước nóng lạnh không dùng bình úp rất thuận tiện sử dụng, phù hợp cho mọi không gian gia đình, văn phòng, địa điểm công cộng,...

Cấu tạo của cây nước nóng lạnh không dùng bình có tốt và đảm bảo an toàn sức khỏe?

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cay-nuoc-nong-lanh-khong-dung-binh-dung-co-tot-cho-suc-khoe-khong-2-20160426165655854.jpg

Cây nước nóng lạnh Kangaroo hay còn gọi là máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo (http://kangaroovietnam.vn/tags/may-loc-nuoc-nong-lanh-tg47.html) không dùng bình được thiết kế đặc biệt, nó vừa có tính năng làm nóng/lạnh nước, vừa có khả năng lọc nước bằng các lõi lọc nên còn được gọi mà cây lọc nước nóng lạnh. Với đặc tính đặc biệt này, bạn không cần phải sử dụng máy lọc nước, không phải lỉnh kỉnh thay bình nước, tra nước như đối với cây nước nóng lạnh dùng bình úp mà vẫn có những ly nước nóng/lạnh tinh khiết, sử dụng trực tiếp và an toàn cho sức khỏe.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cay-nuoc-nong-lanh-khong-dung-binh-dung-co-tot-cho-suc-khoe-khong-3-201604261657576.jpg

Đặc biệt, các cây nước nóng lạnh không dùng bình của Kangaroo đều sử dụng các lõi lọc được tích hợp bên trong cây nước với màng lọc hiện đại, có thể lọc sạch những tạp chất có trong nước, cho ra dòng nước uống tinh khiết giống như khi bạn sử dụng các máy lọc nước RO, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại cây nước không dùng bình này cho gia đình mình. Với màng lọc có những khe hở với kích thước chỉ từ 0,1- 0,5 nanomet loại bỏ những cặn bẩn có lẫn bên nướcmang đến cho bạn nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Để biết thêm về cấu tạo của cây nước nóng lạnh không dùng bình này, giá bán, cách sử dụng cây nước nóng lạnh đúng và an toàn, mua cây đun nước nóng lạnh Kangaroo (http://kangaroovietnam.vn/cay-dun-nuoc-nong-lanh-loai-nao-dung-tot-nhat-hien-nay-n894.html) loại dùng tốt nhất hiện nay bạn hãy gọi điện ngay đến tổng đài của Kangaroo Việt Nam 1900 63 64 06 hoặc Hotline 0981 700 268 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!