PDA

View Full Version : Điểm khác biệt trong thiết kế căn hộ chỉ có tại Vinhomes Metropolis


Vinhomestuvan2016
07-05-2016, 10:09 AM
Công trình nhà ở cao cấp Vinhomes Metropolis (http://vinhomesmetropolislieugiai.vn/) do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu cơ, đây là Dự án nối tiếp hàng loạt những thành không vang lừng từ những Công trình Vinhomes trước đây tại Hà Nội như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City…hứa hứa mang đến các bất ngờ thú vị, sự bằng lòng tuyệt đối bởi những dị biệt sang trọng đến cho quý khách hàng

bề ngoài căn hộ theo phong thủy tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là Dự án Vinhomes trước nhất tại Việt Nam có ngoại hình căn hộ theo phong thủy. Đây là một điểm dị biệt vượt bậc của Dự án. Người Đông Nam Á, đặc biệt người Việt Nam luôn tin vào phong thủy trong ngôi nhà, vì phong thủy luôn với tác động tới cuộc sống gia đình, sức khỏe, may mắn, thậm chí vận mệnh của gia chủ. thành ra, đối mang người Việt Nam, xếp đặt, vun đắp, bố cục ngôi nhà theo phong thủy, theo mệnh đã trở nên niềm tin, ăn sâu vào suy nghĩ, tâm thức của hầu hết người.

Nắm bắt và thấu hiểu được những suy nghĩ và mong muốn của quý người dùng, tập đoàn Vingroup đã cho vun đắp căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai theo phong thủy, mệnh của gia chủ. Vì Vingroup mong muốn, ngôi nhà không chỉ là nơi sang trọng, nơi vun đắp cuộc sống gia đình, mà còn mang đến may mắn và tiền của, sức khỏe cho quý quý khách của mình.

Đây chính là điểm dị biệt to của căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis Liễu Giai sở hữu các Công trình, căn hộ, biệt thự cao cấp khác.

Vinhomes Metropolis có vị trí đắc địa nhất Hà Nội hiện giờ

So có những Công trình khác tịa Hà Nội, nơi được mệnh danh là “đất quý hơn vàng”, Công trình Vinhomes Metropolis Liễu Giai với vị trí tuyệt đẹp, được những chuyên gia giám định là “độc nhất vô nhị”, sánh với kim cương.

Nằm ngay mặt trục đường Liễu Giai, tuyến đường luôn được người Hà Nội kiêu hãnh là “Xanh – Sạch – Đẹp” nhất thủ đô, lại giáp ngay sắp 4 mặt hồ là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, bên cạnh là “trái tim” của thủ đô…Rất phổ biến trường đại học lớn tại Hà Nội cũng tụ hội lòng vòng khu vực này như trường đại học luật, trường đại học ngoại thương, học viện ngoại giao…

ngoài ra, Liễu Giai còn là tuyến phố mang phổ thông người nước ngoài sinh sống và làm cho việc nhất Hà Nội, do vậy, cơ hội đầu tư ko chỉ dành quý khách trong nước, mà còn dành cho cả người nước ngoài.

với thể khẳng định rằng, Công trình Vinhomes Metropolis Liễu Giai có vị trí thuận lợi nhất thủ đô ngày nay mà ko với bất kì Công trình bất động sản nào với được. sở hữu vị trí này, giá trị của Dự án, của những căn hộ cao cấp sẽ ko ngừng được nâng lên theo thời kì, 1 sản phẩm đầu tư vững bền, an toàn nhất hiện tại và cho ngày mai

Mở bán Vinhomes Metropolis Liễu Giai hiện đang được số đông nhà đầu tư trong và ngoài nước mong chờ. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tiếp cập nhật trên website chính thức. Cảm ơn quý các bạn đã quan tâm theo dõi Dự án.