PDA

View Full Version : Landing Page mang lại lợi ích gì?


bongdahay2014
07-05-2016, 08:41 AM
Thiết kế website cá nhân và chạy một trang Facebook là việc không thể thiếu của bất kỳ 'chiến lược marketing cho doanh nghiệp nào .

Tuy nhiên, không nhiều công ty và tổ chức tận dụng hết cơ hội mà website mang lại. Thiết kế website là một bước quan trọng để tạo sự hiện diện online nhưng bạn có thể tạo được nhiều sức hút hơn nhờ website của mình bằng cách này hay cách khác. Sử dụng một landing page có thiết kế tốt chính là công cụ để nâng hiệu quả cho website của bạn.

Landing Page mang lại lợi ích gì?

Landing page trông cũng giống như những website khác nhưng nó có tổ chức khác một chút. Trong lĩnh vực online marketing, landing page được sử dụng để quảng bá cho một hành động cụ thể, tải một chương trình, đăng ký một sự kiện, đặt hàng một sản phẩm...Khác với một thiết kế website thông thường với đày đủ tính năng, một landing page chỉ là một trang đơn với mục tiêu cụ thể rõ ràng: khiến người xem hoàn thành một hành động nào đó.

Điều đó thực sự có ý nghĩa thế nào?

Về mặt nội dung, landing page có một thông điệp đơn giản muốn truyền tải. Nó quảng bá cho một hành động mong muốn nào đó và đi kèm với những lợi ích nếu thực hiện hành động này.
Thiết kế của trang cần tập trung vào việc hỗ trợ mục tiêu này chứ không tản mạn sang những thứ khác. Nó cũng có nghĩ là thiết kế không cần quá cầu kỳ để không làm mất tập trung của người xem.

Mục tiêu cao nhất của một landing page là khiến người xem click vào nó. Cả phần thiết kế và phần chữ của trang cần phải gây tác động để điều này xảy ra.
Một landing page, cũng như cái tên của nó, chỉ bao gồm một trang đơn. Bạn có thể chia nó thành các phần nhưng tổng thể vẫn là một trang và cũng trang đó không được quá dài.

Headline, phụ đề, nút bấm và hình ảnh cần thể hiện thông điệp của trang theo một cách mạnh mẽ và hiệu quả.
Nếu bạn không lên kế hoạch thiết kế cho landing page của mình, hãy đảm bảo bạn có một mẫu thiết kế có sẵn thật chất lượng. Một landing page chuyên nghiệp không chỉ trông bắt mắt mà còn có tính thuyết phục để người xem ngay lập tức muốn thực hiện một hành động nào đó mà bạn muốn họ làm.
Landing Pages hoạt động bằng cách nào?

Để một landing page thực sự đáp ứng được những mục đích của nó, bạn cần hướng lượng truy cập vào đó. Để làm được việc này có một số cách:

Tạo ra một PPC và một chiến lược cho công cụ tìm kiếm và link thẳng đến landing page.
Post link lên các trang xã hội như Facebook hoặc Twitter (có thể mất phí cho việc này).
Gửi landing page theo dạng email để đăng ký. Gắn thêm link vào nội dung của bài đăng trên bllog.
Chỉnh các thiết lập SEO để các trang đích của bạn có thể được tìm thấy bằng việc tìm kiếm thông thường trên mạng.
Tất cả chúng đều là những biên pháp tốt để đưa lượng truy cập đến landing page, nhưng bạn cần nghĩ đến việc mang đến điều gì cho người xem khi họ click vào trang của bạn. Chúng tôi đã đề cập ở trước là mục tiêu chính của landing page là khiến người xem click vào, nhưng điều gì xảy ra sau cú click? Liệu nó sẽ hướng người dùng đến thẳng giỏ mua hàng hoặc mẫu đăng ký? Hãy nghĩ kỹ về bước tiếp theo đó sao cho thuận tiện nhất cho người dùng.

Thiết kế landing page (http://www.saobienweb.com/) để doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh số lên tới 200%

Điều quan trọng: Một trong những lợi ích lớn nhất của landing page là nó tương đối dễ làm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thực sự tạo ra nhiều hơn một cái và thử nghiệm từng cái một. Việc thử nghiệm landing page là một kỹ thuật rất quan trọng trong online marketing chuyên nghiệp. Nó có thể giúp bạn tìm ra chiến lược tiếp thị phù hợp cho sản phẩm của mình thông qua thiet ke web và giúp tìm ra hướng đi đúng đắn để phát triển thị trường.