PDA

View Full Version : Hướng dẫn hủy gói cước B50 của Vinaphone


dacnhon
06-05-2016, 06:51 PM
VNPT Vinaphone triển khai gói khuyến mãi B50 của Vinaphone với giá cước khuyến mãi rất hấp dẫn. Thuê bao đăng ký gói cước B50 Vinaphone chỉ 50.000đ, sẽ nhận được ưu đãi 250 phút gọi nội mạng vina (http://dangky3g.net/cac-goi-khuyen-mai-goi-nhan-tin-noi-mang-vinaphone/) + 250 tin nhắn nội mạng miễn phí, giúp khách hàng thỏa mái dùng mà vẫn tiết kiệm khá nhiều chi phí hàng tháng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn muốn hủy để chuyển sang sử dụng gói khác nhưng không biết cách hủy như thế nào. Sau đây 4gvinaphone.com.vn sẽ chia sẽ cách hủy gói B50 Vinaphone (http://4gvinaphone.com.vn/cach-huy-goi-cuoc-b50-cua-vinaphone.html) để khách hàng cùng nắm rõ nhé.
http://4gvinaphone.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/cach-huy-goi-cuoc-b50-cua-vinaphone.jpg
Chi tiết hủy gói B50 Vinaphone
Cách hủy gói cước B50 của Vinaphone
Hủy gói cước B50 Vinaphone để tiết kiệm 50.000đ mỗi tháng.
Để hủy gói cước B50 Vinaphone, khách hàng chỉ cần gửi một tin nhắn yêu cầu từ chính số thuê bao đã đăng ký đến tổng đài. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể thực hiện thành công do không nắm được cú pháp chính xác. Chính vì vậy, để tiện cho người dùng có thể yên tâm sử dụng cũng như hủy mỗi khi cần thiết, 4gvinaphone.com.vn sẽ thông tin hướng dẫn chi tiết cách hủy gói cước B50 của Vinaphone.
Để hủy sử dụng gói cước B50 Vinaphone, bạn chỉ cần thực hiện cú pháp sau:
Soạn tin nhắn: HUY B50 gửi 900.
Vì gói cước B50 có tính năng tự động gia hạn mỗi khi bước sang chu kỳ mới nên bạn hãy ghi nhớ cú pháp trên và thực hiện hủy mỗi khi có nhu cầu để không phải bị trừ tiền gia hạn gói ngoài ý muốn nhé.
Bên cạnh đó, với những khách hàng thường xuyên có nhu cầu truy cập 3G trên thiết bị để lướt web, chơi game, xem phim hay đọc báo… thì hãy lựa chọn đăng ký và cài đặt 3g vinaphone (http://4gvinaphone.com.vn/cai-dat-3g-vinaphone-gprs.html) trọn gói để tiết kiệm chi phí.
Mọi thông tin thắc mắc cần cung cấp thêm, bạn vui lòng gọi thoại trực tiếp đến tổng đài Vinaphone: 9191 để được các điện thoại viên hỗ trợ. Chúc quý khách hàng hủy thành công gói cước B50 của Vinaphone.