PDA

View Full Version : Giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội


kevintinh1605
06-05-2016, 03:26 PM
CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN PHÁT MINH LỚN NHẤT CỦA THẾ KỶ 21

GIÁ ĐẦU TƯ DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI TẠI HÀ NỘI
Bạn đang phân vân chưa biết nên đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện ở đâu ? hay bạn chưa biết giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội là nhiêu tiền ? hãy đến với chúng tôi mọi thứ chỉ trong tầm tay, bạn chỉ cần đưa quy cách kích cỡ, sản phẩm muốn sơn chúng tôi sẽ có ngay giải pháp tham vấn cho bạn và có giá hợp lý nhất đối với bạn và doanh nghiệp của bạn.




SƠ LƯỢC SỰ RA ĐỜI CỦA DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN
" Với Những nhu cầu ngày một cao của cuộc sống cũng như cái đẹp trong trang hoàng nội ngoại thất đòi hỏi con người phải tìm hiểu khám phá nghiên cứu ra một loại sơn phủ hiệp với những tiêu chí đó. Do đó năm 1950 một nhà khoa họcTiến sĩ Dr. Erwin Gemmer đã thí điểm thành công công nghệ sơn tĩnh điệncùng độ bền vượt trội trong sơn tĩnh điện lên đến 15 năm. Đó là sự khác biệt khi sơn tĩnh điện mà không một loại sơn nào ngày nay làm được và ngành công nghiệp lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội thì công nghệ này cũng phát triển khoảng 10 năm trở lại đây"

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI CÔNG TY SƠN HẢI THỊNH
Chúng tôi là đơn vị chuyên tham vấn, thiết kế, gia công, lắp đặt dây chuyền hệ thống sơn tĩnh điện cho các sản phẩm kim khí, plastic, gỗ… Các sản phẩm cụ thể như:

- Hệ thống xử lý bề mặt trước khi sơn: hệ thống xử lý nhúng phun hóa chất, bắn bi, phun cát…

- Buồng sơn bột hút bột qua filters, hút bột qua cyclon cùng với dust-collector và buồng sơn màng nước…

- Lò sấy khô sản phẩm và lò sấy sơn, lò sấy điện trở nhiệt…

- Các thiết bị ngành sơn như: súng sơn, tay robot sơn,…

Với đội ngũ nhân viên cũng như kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm thi công trong nghành cong nghệ sơn chúng tôi tự tín mang đến cho quý khách hàng giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội tốt nhất. Mà giờ ngoài thị trường hà nội chúng tôi còn mở mang cung cấp dây chuyền công nghệ sơn trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu đầu tư của mọi khách hàng cũng như nhu cầu trang hoàng đẹp cùng độ vững bền với thời gian.

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN CÓ 2 LOẠI BÁN TỰ ĐỘNG VÀ TỰ ĐỘNG

1. Dây chuyền bán tự động

Ửu điểm lò sấy mẽ đẩy qua đẩy lại :
Đây là dạng lò sấy đang được dùng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, lò sấy được cấu tạo hai nghăn, nên việc sử dụng gần như là liên tục. Lò sấy có thể dùng đầu đốt gas thông minh hoặc là bếp hồng ngoại tuyến tùy theo nhu cầu của Quý vị. Đây là dạng lò mẫu có kích thước phổ biến trên thị trường (2400Wx2600Hx6500L) ngoài ra thiết kế riêng theo nhu cầu của Quý vị là chính, lò được trang bị hệ thống bánh xe và motor giảm tốc để chạy qua chạy lại trên đường ray.
Vận hành hoàn toàn tự động, rất dễ sử dụng & thao tác.



Nguyên lý làm việc lò sấy mẽ đẩy qua đẩy lại:
Sẩn phẩm sơn sẽ được đưa vào trong lò ở dạng treo, sau đó Công nhân sẽ đóng lò lại & tiến hành sấy, lò sấy sẽ hoạt động theo nguyên lý cấp nhiệt & duy trì nhiệt hoàn toàn tự động. Sau khi quy trình hoàn tất hệ thống sẽ tự động tắt và "báo động" để công Nhân có thể mở lò lấy thành phẩm. Mọi quy trình diễn ra trong lò kín nên rất tiết kiệm nhiên liệu và rất an toàn cho người dùng.
Phạm vi ứng dụng lò sấy mẽ đẩy qua đẩy lại:
Lò sấy sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rải trong các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, chế tạo xe, ngành công nghiệp điện tử, công nghiệp hàng hải, hàng không, hàng gia dụng...

2. Dây chuyền tự động

Ưu điểm của hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện tự động :
Đây là dây chuyền sơn tĩnh điện tự động hoàn toàn khép kín, có công xuất lớn ưu điểm là tốn ít nhân công hơn mà năng xuất lại cao hơn.
Nguyên lý hoạt động dây chuyền sơn tĩnh điện :
Sản phẩm được sơn gia công hoàn toàn tự động, từ khi lên bán sản phẩm đến khi lấy thành phẩm.
Phạm vi của hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện tự động :
Ứng dụng rộng rải trong các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, ngành công nghiệp điện tử, hàng gia dụng...

CÁC HÃNG THIẾT BỊ NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI DÙNG TRONG HỆ THỐNG



VÌ SAO QUÝ KHÁCH HÀNG LẠI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ?
Với giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội nếu là đóng từ Trung Quốc thì đầu tư tương đối cao so với túi tiền tài quý khách hàng. với lại chế độ bảo hành bảo trì cũng là một rào cản lớn đối với quý khách hàng.

Nhưng với chúng tôi sẽ đáp ứng được những gì quý khách hàng đang cần là tối ưu đầu tư - công nghệ vượt trội so với trung quốc - chất lượng sơn đẹp hơn - nhiệt độ trong lò sấy đều hơn so với công nghệ trung quốc là dùng bếp hồng ngoại - uổng cũng tốt hơn so với nhập.

bây chừ chúng tôi chủ yếu sử dụng công nghệ đầu đốt gas được lắp đặt từ những nước có nghành công nghiệp nổi danh về sơn tĩnh điện như Italia, Đức, hàn quốc, Nhật... Do đó chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm vượt trội nhất.

bây chừ giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại tại hà nội thì với công nghệ sơn ở hà nội thì chủ yếu dùng bếp hồng ngoại đây là công nghệ rất cũ rồi và hệ thống lò không kiên cố sơ xài và đó là lý do quý khách phải chọn chúng tôi.

QUÝ VỊ ĐẶT RA YÊU CẦU - CHÚNG TÔI ĐƯA RA GIẢI PHÁP.

keyword: giadautudaychuyensontinhdienhiendaitaihanoi (http://daychuyensontinhdien.tin.vn/)