PDA

View Full Version : Giữ nước ngăn chặn việc hỏng của những tuyến đường đi qua..


hau.sct
06-05-2016, 03:10 PM
Như đã đề cập ở nhiều bài viết trước vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng đang được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực Trong xây dựng được sử dụng như sản phẩm chống thấm, ngăn cản đất làm hư hại nền móng của căn nhà. dùng lớp vải địa kỹ thuật trong việc chống nóng sàn mái bằng việc trồng cây trên mái rất hiệu quả. Mang lại hiệu quả sạch giữ nước ngăn chặn việc hư hỏng của những tuyến đường đi qua..

http://danahousecare.com/wp-content/uploads/2016/04/vai-dia-ky-thuat-tai-da-nang2.jpg

Chức năng gia cường

Đối với đường có chiều cao bé (từ 0,5 đến 1,5m), có giả thiết cho rằng cần phải dùng vải cường độ cao như là một bộ phận chịu lực của kết cấu móng đường. Tuy nhiên, tải trọng xe tác dụng trên móng đường chủ yếu theo phương đứng, trong khi phương chịu kéo của vải địa lại là phương nằm ngang. thành ra, cường độ chịu kéo và độ cứng chịu uốn của vải có ảnh hưởng rất nhỏ trong sự gia tăng khả năng chịu tải của nền dưới tải trọng đứng của bánh xe. Trong thực tại, dưới tải trọng bánh xe khả năng chịu tải của nền đường có vải địa kĩ thuật đốn là do chức năng phân cách (nhằm duy trì chiều dày thiết kế và tính chất cơ học ban sơ của các lớp cốt liệu nền tảng đường) hơn là chức năng gia cường về khả năng chịu kéo của kết cấu.

http://danahousecare.com/wp-content/uploads/2016/03/chong-tham-nha-tai-da-nang.png

Danahouse là nhà thầu chuyên cung cấp các loại vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng với giá cả hợp lý. Thời gian qua chúng tôi đã cung cấp cho các nhầu thầu xây dựng cũng như những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng vải địa kỹ thuật tại khu vực miền trung.
Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mong những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết nhiệt huyết cho ngôi nhà của bạn
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSEĐịa chỉ: 117Tôn Đản nối dài – Đà NẵngĐiện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324