PDA

View Full Version : Ford "nướng" xe, trước khi bàn giao tay khách hàng


dong2403
05-05-2016, 10:47 PM
Tất cả xe của xe Ford đều phải vượt qua hơn 30 bài lọc khắc nghiệt trước khi tới tay khách hàng, gồm: khả năng lái trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, môi trường bùn lầy, đường ổ gà, ngập nước sâu... Xe Ford được gửi tới các địa điểm đặc điểm trên khắp quả đât để trải qua các thử thách của mọi loại địa hình và điều kiện môi trường.

>> Ford ranger (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ranger)

>> Ford transit (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-transit)

>> Ford ecosport (http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ecosport)

Mỗi chiếc xe Ford đều phải xong xuôi xuất sắc bài kiểm tra độ bền để an toàn kỹ năng chinh phục những điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất trên trái đất. những chiếc xe Ford được kiến tạo để vượt qua nhiều địa hình, trong nhiều điều kiện môi trường không giống nhau, bất kể là các sa mạc khô hạn của nước Úc hay những vùng âm độ C ở miền Bắc Trung Quốc. Sau khi trải qua hàng loạt những bài lọc khó khăn đó, các chiếc xe Ford mới sẽ chuẩn bị đồng hành cùng các tay lái chinh phục mọi cung đường trên khắp thế giới.



Tại Ford, bài kiểm tra độ bền của xe được thực hiện toàn diện và chuẩn xác tuyệt đối. Tất cả xe Ford đều cần trải qua lần lượt từng bài lọc công dụng, độ bền không giống nhau, từ kỹ năng vận hành trong môi trường vùng cao với lượng oxy cực thấp cho tới số lần đóng-mở cửa xe cho tới khi cảm thấy được dấu hiệu mòn, hỏng.

Thậm chí xe Ford còn cần phải chạy qua những con đường mòn sỏi đá tự nhiên để kiểm tra độ bền của sơn xe. Trong suốt 3 tháng liên tục, mỗi mẫu Ford đều cần phải cam đoan trải qua thành công bài lọc khả năng chống gỉ sét bằng việc xe được phun nước muối trong điều kiện độ ẩm phòng kín lên tới 95%, tương đương với 10 năm bị bào mòn trên đường.

ở dưới đây là danh sách 30 bài lọc độ bền của xe Ford:l



1. lọc lái trong điều kiện đường sỏi đá

Bài kiểm tra trên đường sỏi đá giúp đỡ đảm bảo xe Ford không bị bào mòn khi chạy trên đường sỏi đá văng, bụi bẩn không thể lọt vào bên trong xe.



2. kiểm tra lái trong điều kiện đường mòn

những kỹ sư của Ford kiểm tra xe chạy trên những con đường mòn tự nhiên - chưa được tăng cấp với mục đích cam kết mặt đường gồ ghề và sỏi đá không làm hỏng lớp sơn của xe.



3. lọc lái trong điều kiện lên dốc và xuống dốc

Tất cả những xe Ford đều cần trải qua bài kiểm tra “Dốc đứng sỏi đá” để chắc chắn rằng với người lái có thể vượt qua mọi con dốc trên mọi cung đường.



4. lọc chống trượt bánh

Bài lọc này hỗ trợ bình chọn tốt của phanh xe, cam kết người lái không cần lo ngại xe trượt bánh khi dừng-đỗ đột ngột.



5. lọc khí động học

Bài lọc kỹ năng quay xe với vận tốc lên đến 100 kph, giúp xe Ford bám chắc trên mặt đường trong tình huống người lái phải quay xe đột ngột



6. lọc đi hình số 8 trên cát

Xe Ford được lái theo hình số 8 trên cát, hỗ trợ chắc chắn những bánh xe được phối hợp chất lượng, tối thiểu kĩ năng trượt trên mọi bề mặt địa hình.



7. lọc lội bùn



8. kiểm tra lội nước

những bài lọc lội nước cam kết xe Ford rất có thể vượt qua những khe nước sâu ngập bùn dễ dàng như khi đi qua các vũng nước bé dại trên đường phố.



9. lọc duy trì tốc độ

Tất cả các xe Ford đều phải cần vượt qua bài kiểm tra lái ở tốc độ cao, liên tục trong khoảng thời gian dài để đảm bảo rằng người lái luôn yên lòng trong các chuyến đi đường dài.



10. kiểm tra đường gập ghềnh

Khung xe của Ford được thử sức trên các con đường gồ ghề và gồ ghề để an toàn độ bền và tài năng tổng hợp lại bình ổn khi trải qua những cung đường xóc nhất.



11. kiểm tra đụng chạm với lề đường

Bài kiểm tra giúp đỡ bình chọn kĩ năng chống chịu của xe Ford khi va vào lề đường ở vận tốc lên tới 25kph



12. lọc phanh xe khi đi vào ổ gà

Bài kiểm tra phanh xe được xây dựng bằng cách cho xe Ford chợt ngột đi qua những ổ gà, hố sâu, giúp an toàn thưởng thức lái bảo đảm và trơn tru.



13. Đường hầm gió- lạnh ( vận tốc gió 250km )



14. Đường hầm gió- nóng ( tốc độ gió 250km )

Bài lọc vận hành của xe Ford được triển khai vì những kỹ sư của hãng, cam đoan xe vận hành chất lượng trong điều kiện khắc nghiệt với vận tốc gió lên tới 250kph và nhiệt độ từ -40 đến 60 độ



15. lọc tác động lực lên cửa xe

các cửa xe Ford được mở và đóng khoảng 84.000 lần để bảo đảm sự chắc chắn và độ bền cùng năm tháng.



16. kiểm tra tác động lên thùng xe



17. lọc tác động lực lên nắp thùng xe

Thùng xe và nắp thùng xe của xe Ford được đóng và và mở liên tục với tương đương số lần khi được dùng trong 10 năm.



18. lọc bào mòn

Bài kiểm tra được tiến hành bởi vì những kỹ sư của Ford, nhằm khẳng định khả năng chống ăn mòn bằng cách phun nước muối lên xe trong một phòng bí mật với độ ẩm cao. Bằng cách này khả năng chống bào mòn của mọi chiếc xe được tăng cấp.



19. lọc khí thải

các động cơ được lọc để chắc chắn tất cả công dụng tuần hoàn khí thải ở mức độ an toàn sự tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe thân thương với môi trường.



20. kiểm tra chạy thử Dyno

kỹ năng vận hành của động cơ xe cũng được thử thách bằng các bài lọc áp lực cực đại.



21. lọc Robot điều khiển xe ở vận tốc cao

sử dụng một robot điều khiển tự động chân đạp phanh, phải gạt số và đề máy, bài kiểm tra mô phỏng một chuyến đi kì tình để cam đoan sức chịu đựng, độ bền và hiệu suất hoạt động của chiếc xe.



22. kiểm tra độ ồn trong xe

Trong bài kiểm tra này, xe Ford được nâng lên bằng các trụ cao, chịu rung lắc mạnh dù vậy vẫn cam đoan không có tiếng ồn trong xe.



23. kiểm tra xoay vặn thân xe

Bài lọc nhằm bảo đảm để an toàn hệ thống treo của xe đã đủ mạnh và hoàn toàn có thể đối mặt với mọi khúc quay, rẽ.



24. lọc lái trong điều kiện tuyết



25. kiểm tra lái trong điều kiện nhiệt độ cực thấp



26. lọc lái trong điều kiện cát nóng



27. lọc lái trong điều kiện nhiệt độ sa mạc/ cực cao



28. lọc lái xe trên đường sỏi đá



29. kiểm tra lái trong điều kiện lội nước

30. kiểm tra lái trong điều kiện vùng cao