PDA

View Full Version : Chữa trị herpes sinh dục


khuongtrung12
05-05-2016, 04:27 PM
Lên đến 30% của herpes sinh dục mà không cần điều trị. Nếu mụn không gây khó chịu, có thể không cần điều trị. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng benh herpes sinh duc o nu (http://herpessinhduc.com/herpes-sinh-duc-o-nu), nam giới bao gồm ngứa, rát và đau hoặc nếu herpes có thể nhìn thấy được gây cảm xúc buồn bực, bác sĩ có thể giúp xóa một ổ dịch với các thuốc hoặc phương pháp điều trị phẫu thuật. Các virus cơ bản là không bao giờ hoàn toàn bị loại bỏ, tuy nhiên, herpes sinh dục có thể xuất hiện trở lại ngay cả sau khi điều trị.
Thuốc điều trị herpes sinh dục
Phương pháp tri herpes sinh duc (http://herpessinhduc.com/chua-va-dieu-tri-herpes-sinh-duc-o-dau-tai-ha-noi.html) có thể áp dụng trực tiếp lên da bao gồm:
Imiquimod (Aldara). Kem này sẽ xuất hiện để tăng cường khả năng của hệ miễn dịch để chống lại herpes sinh dục. Tránh tình dục liên hệ trong khi kem trên da. Nó có thể làm suy yếu bao cao su và màng và có thể gây kích ứng da đối tác.
Podophyllin và podofilox (Condylox). Podophyllin là một loại nhựa cây trên mô phá hủy herpes sinh dục. Bác sĩ phải áp dụng giải pháp này. Podofilox chứa các hợp chất tương tự đang hoạt động, nhưng có thể được áp dụng một cách an toàn ở nhà. Bác sĩ có thể quản lý các ứng dụng đầu tiên của podofilox, và sẽ giới thiệu các bước phòng ngừa để ngăn chặn các thuốc gây kích thích da từ xung quanh. Không bao giờ áp podofilox nội bộ. Ngoài ra, thuốc này không được khuyến cáo sử dụng trong thai kỳ.
Tricloaxetic acid (TCA). Điều này điều trị bỏng hóa chất herpes sinh dục. TCA luôn luôn phải áp dụng bởi bác sĩ.
Đừng cố gắng để điều trị herpes sinh dục với các thuốc không kê đơn. Những loại thuốc này không được dự định để sử dụng trong các mô ẩm ướt của vùng sinh dục. Sử dụng thuốc không kê đơn cho mục đích này có thể gây đau nhiều hơn và kích thích.

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.jpg
Phẫu thuật
Có thể cần phải phẫu thuật để loại bỏ herpes lớn hơn, herpes không đáp ứng với thuốc, hoặc nếu đang mang thai, herpes mà em bé có thể tiếp xúc trong thời gian sinh. Phẫu thuật lựa chọn bao gồm:
Đông lạnh bằng nitơ lỏng (cryotherapy). Đông lạnh hoạt động bằng cách gây ra một mụn nước hình thành xung quanh herpes. Lành da, các tổn thương bong ra, cho phép da mới xuất hiện. Có thể cần phải lặp đi lặp lại phương pháp điều trị liệu pháp lạnh.
Đốt điện. Quy trình này sử dụng một dòng điện để đốt herpes.
Phẫu thuật cắt bỏ. Bác sĩ có thể sử dụng các công cụ đặc biệt để cắt giảm herpes. Sẽ cần gây tê tại chỗ để điều trị này.
Laser điều trị. Cách tiếp cận này, trong đó sử dụng một chùm ánh sáng cường độ cao, có thể tốn kém và thường dành cho các herpes rất lớn và điều trị khó khăn cho bị herpes sinh dục khi mang thai (http://herpessinhduc.com/bi-herpes-sinh-duc-khi-mang-thai-co-sao-khong.html).