PDA

View Full Version : Các sai lầm khi tắm trắng da toàn thân bởi bạn trẻ


leopham007
05-05-2016, 04:24 PM
Sắp tới mùa của sự nghỉ mát mà bạn chả thiết tha vì có một làn da đen sạm, phải làm sao đây. Ngay lập tức bạn đi tìm các phương pháp tắm trắng da mà không biết được các lưu ý của nó , hôm nay Adora sẽ chỉ dẫn các bạn tránh sai lầm khi tắm trắng da toàn thân (http://adoraspa.vn/3-sai-lam-khi-tam-trang-da-toan-than.html).
Các sai lầm khi tắm trắng da toàn thân cho bạn nữ
- Quá tin tưởng vào sản phẩm: không ít phụ nữ quan niệm rằng sản phẩm được quảng bá nhiều hay xuất hiện nhiều sẽ tốt. Nhưng điều này là sai, nó chỉ chứng minh đây là sản phẩm này có một đội ngũ Marketing giỏi.
- ko để ý đến nguồn gốc và ngày hết hạn: khi bạn vào một quán tạp hóa mua kem tắm trắng da toàn thân, có bao giờ các bạn kiểm tra xem nguồn gốc và ngày hết hạn ko. Nếu có thì chúc mừng các bạn đã tránh mua phải một vài hàng chất lượng kém.
- Nghĩ rằng tắm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả hơn tắm trắng da theo công nghệ hiện đại (cụ thể là dùng máy móc). Điều này không chắc là đúng cũng chưa hẳn sai, nếu các bạn chọn được một cách làm trắng da từ tự nhiên phù hợp với loại da của bạn thì còn gì bằng, nhưng tắm trắng từ tự nhiên sẽ có hữu hiệu khá chậm. Nếu kết hợp tắm trắng bằng công nghệ hiện đại kết hợp với tự nhiên thì còn gì bằng.
- Nói rằng tắm trắng 1 lần là đủ, quan niệm này hết sức sai lầm. Để những hoạt chất thẩm thấu vào da và làm mờ đi các sắc tố da sạm màu thì cần một thời gian đủ dài. Như vậy tắm trắng một lần sẽ không hiệu quả, các bạn sẽ cần một lộ trình tắm trắng để đem tới hiệu quả có lợi nhất.
- Trái ngược với cho rằng một lần quá đủ là việc quá lạm dụng sản phẩm: làn da dù bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân bên ngoài nhưng chúng chỉ có giới hạn, nếu các bạn dùng quá nhiều sản phẩm trên da (kể cả các sản phẩm từ tự nhiên) thì việc tổn thương da dễ xảy ra.
http://adoraspa.vn/wp-content/uploads/2016/04/3-sai-lam-khi-tam-trang-da-toan-than6-e1461576523758.jpg
Xem tiếp: cách làm trắng da nhanh và hiệu quả (http://adoraspa.vn/cach-lam-trang-da-nhanh-va-hieu-qua-cho-da-den-li.html)
Với những sai lầm khi tắm trắng da toàn thân trên đây, mong rằng bạn sẽ rút ra kinh nghiệm bổ ích. Còn không, các bạn thật hoàn hảo khi hạn chế các điều này.