PDA

View Full Version : Tận hưởng không gian xanh ấn tượng tại Vinhomes Metropolis


Thanhthuyle14
05-05-2016, 02:36 PM
tiếp nối thành công trong khoảng các Dự án Vinhomes trước đây như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City… Vinhomes Metropolis (http://vinhomesmetropolislieugiai.vn/) tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở cao cấp sở hữu nhãn hiệu sang trọng Vinhomes . Dự án hiện đang trở thật tâm điểm, lôi kéo sự chú ý và đã chinh phục không ít các nhà đầu cơ khó tính.

VỊ TRÍ “ĐẮT ĐỎ” NGAY GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí khôn xiết đẹp ngay giữa lòng thủ đô lúc nằm ngay trên phố Liễu Giai – trục đường “Xanh – Sạch – Đẹp” nhất thủ đô với những hàng cây, bãi cỏ xanh mướt. Đây là khu vực với dân trí cao khi gần đông đảo trường đại học to của Hà Nội như: Trường đại học Ngoại Thương, học viện Ngoại Giao, học viện Hành Chính, đại học Luật…

từ vị trí Dự án Vinhomes Metropolis chỉ mất 1,5km để chuyển di vào trọng tâm đô thị, kết nối với những tuyến đường to của Hà Nội, đối diện Công trình là tòa nhà Lotter Center. đặc trưng Vinhomes Metropolis còn được khuyến mại một cảnh quan ngoại khu cực đẹp lúc mang thể nhìn ra 4 mặt hồ đẹp nhất Hà Nội như Hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, 1 sự khuyến mại lý tưởng từ vựng trí đặt.

ngoài ra, Liễu Giai còn được biết đến là tuyến phố mang nhiều người nước ngoài sinh sống và khiến cho việc nhất Hà Nội mang các tòa nhà, tổ chức nước ngoài, các đại sứ quán, khách sạn lớn…

Thiết kế CẢNH QUAN VÀ một thể ÍCH 5*

Tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai, quý khách hàng sẽ được tạn hưởng một không gian xanh và trong sạch hàng đầu Hà Nội hiện nay. Hàng ngàn cây xanh được chủ đầu tư đưa vào phân bổ, sắp đặt trong khuôn viên Công trình, thảm cỏ xanh, vườn hoa sẽ trở nên các điểm đặc sắc chi tiết tạo nên một cảnh quan đa sắc, thơ mộng.

những còn con đường dành riêng cho xe đạp và đi bộ sẽ là nơi phù hợp cho việc đi dạo, tập thể dục mỗi buổi sáng mang những hàng cây xanh thẳng tắp, tỏa bóng, điều không khí trong sạch, giảm tải tối đa các ô nhiễm, tiếng ồn trong khoảng bên ngoài khu đô thị, tạo nên một cuộc sống xanh, thăng bình và trong lành nhất hiện giờ.

mang những nhân tiện ích gần như, tiện nghi, 5* chất lượng quốc tế như: trung tâm thương mại, siêu thị nhân thể ích, spa, gym, hệ thống sân bóng mini, khu vui chơi giải trí… Dự án Vinhomes Metropolis sẽ đem đến cho quý quý khách một đẳng cấp thượng lưu mới, 1 Hà Nội thu nhỏ ngay giữa khu thành thị Vinhomes Liễu Giai.

Giá trị TẲNG THEO thời kì

các chuyên giá bất động sản khẳng định, với vị trí đặt đẹp tựa kim cương, các luôn tiện ích xuất sắc, ngoại hình mặt bằng căn hộ thông minh, theo phong thủy cùng những chính sách hỗ trợ nhà đầu tư của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Metropolis vững chắc sẽ với trị giá nâng cao dần theo thời gian, nhất là ở đô thị đất được coi là quý hơn vàng như Hà Nội…”. một sự đầu tư với lãi to, thời cơ mới cho những quý khách uyên thâm 2016.