PDA

View Full Version : Giới thiệu đến bạn những đặc tính vô cùng tiện dụng của máy nước nóng lạnh trực tiếp


milo321988
05-05-2016, 02:01 PM
Máy nóng lạnh trực tiếp là một sản phẩm cực kỳ hữu ích và tiện dụng, giúp bạn có thể dùng nước nóng-lạnh thường xuyên, không bị ngắt quãng.

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/kg47-1-20160309114347332.png

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp hay còn gọi là cây đun nước nóng lạnh (http://kangaroovietnam.vn/cay-dun-nuoc-nong-lanh-loai-nao-dung-tot-nhat-hien-nay-n894.html) trực tiếp sử dụng công nghệ lọc UF nên không có nguồn nước thải dẫn ra ngoài mà vẫn đảm bảo độ tinh khiết an toàn và hàm lượng khoáng cần thiết cho cơ thể vừa giúp bạn không phải bận tâm về vấn đề dẫn nguồn nước thải sau lọc, giúp bạn dễ dàng lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, nhà bếp,....

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp không cần phải sử dụng bình chứa nước hay phải tra nước thường xuyên cho máy mà đường nước đầu vào được cấp cho máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp thông qua đường ống dẫn nước, nước sau lọc được dẫn trực tiếp vào hệ thống làm nóng/lạnh mà bạn không cần phải can thiệp ở bất kỳ thao tác nào cả.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/cau-tao-cua-may-loc-nuoc-nong-lanh-truc-tiep-20160309114548373.jpg

Cơ chế lọc nước của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp vẫn là sử dụng các lõi lọc để loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn và bổ sung vi khoáng cần thiết cho nguồn nước uống hàng ngày.

Xem thêm về các loại bình nước nóng lạnh Kangaroo (http://kangaroovietnam.vn/binh-nong-lanh-pcs147.html) đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp

- Ưu điểm lớn nhất của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đó là cùng một sản phẩm mà có 2 tính năng lọc nước và sử dụng nước nóng lạnh. Khi sở hữu loại máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp này thì bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng và vẫn có nước nóng lạnh sạch tinh khiết để dùng.

- Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sử dụng công nghệ lọc hiện đại và được tích hợp đa chức năng nên không có nguồn nước thải đầu ra, giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/kg48-1-2016030911470350.jpg

- Thêm một ưu điểm nữa của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đó là sự tiện dụng và thuận lợi khi sử dụng, khi bạn chỉ cần cấp nước đầu vào giống như một chiếc máy lọc nước thông thường nhưng lại có thể sử dụng được cả nguồn nước nóng (từ 85 độ C - 95 độ C) và nước lạnh (từ 3 độ C - 10 độ C) mà không cần tra thêm nước như những cây nước nóng lạnh thông thường khác.

- Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp đồng nghĩa với việc bạn không còn phải lỉnh kỉnh và tốn chi phí mua bình chứa nước để làm nóng lạnh mà dùng ngay nguồn nước máy sẵn có.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/kg47-2-20160309114814888.jpg

- Máy lọc nước nóng lạnh hiện đại được thiết kế như những cây nước nóng lạnh với nhiều mẫu mã và kiểu dáng sang trọng phù hợp sử dụng cho mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, …

Để biết thêm cây đun nước nóng lạnh trực tiếp, giá bán, cách sử dụng cũng như địa chỉ mua máy nước nóng lạnh (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-uong-nong-lanh-pcs135.html) chính hãng thì bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 63 64 06 của Kangaroo Việt Nam để được tư vấn cụ thể nhé!