PDA

View Full Version : 3 điều người tiểu buốt phải ghi nhớ


lllya001
04-05-2016, 10:08 PM
Những lưu ý dưới đây hoàn toàn có khi chỉ là những thay đổi nhỏ trong sinh hoạt hằng ngày nhưng lại có thể giúp chữa bệnh mà hầu hết người bệnh lại không để ý.
Với những người trưởng thành đây là lượng nước cần thiết để duy trì 1 cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên nhiều bệnh nhân tiểu buốt (http://caothaoduoc.com/phong-va-dieu-tri-chung-tieu-buot-hieu-qua-nhat.html) mắc chứng “sợ uống nước” vì họ muốn hạn chế việc đi tiểu càng nhiều càng tốt. Điều này không giúp chữa bệnh mà ngược lại, còn khiến chúng chuyển biến theo chiều hướng tệ hơn.
Một mẹo nhỏ nữa là uống nhiều nước không có nghĩa là tập trung uống nước liền 1 lúc mà phải chia đều lượng nước để uống trong ngày. Nên để nước ở những nơi dễ nhìn thấy tránh bị “quên uống nước”.
http://benhsoithan.vn/wp-content/uploads/2016/02/tieu-buot-1.jpg
Ngoài việc tăng cường uống nước lọc, những đồ uống có ga, đồ uống chứa cồn người tiểu buốt nên tránh xa, lý do là bởi chúng rất dễ kích thích bàng quang đi tiểu không kiểm soát.
Những món đồ ăn có vị chua, cay là sở trường của nhiều người tuy nhiên nó khá có hại cho bàng quang nếu bạn ăn nhiều. Ngay cả mật ong, những tưởng là loại thực phẩm tốt toàn phần nhưng nếu dùng với lượng lớn cũng gây kích thích bàng quang.

Có thể ban đầu rất khó để bạn từ bỏ những loại thực phẩm đặc trưng yêu thích này nhưng hãy từ bỏ chúng dần dần. Ngoài ra, người bệnh cũng cần giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, tránh mắc các bệnh viêm niệu đạo.
Lý do của việc tieu buot (http://caothaoduoc.com/phong-va-dieu-tri-chung-tieu-buot-hieu-qua-nhat.html) là do rối loạn co bóp ở bàng quang gây nên do vậy việc tập luyện cho bàng quang, giúp đảo ngược thói quen bài tiết bất thường là vô cùng quan trọng.
Bên cạnh đó, người bệnh có thể tham khảo một vài loại thuốc điều trị tiểu buốt như thuốc làm khép kín niệu đạo, bàng quang. Bạn có thể ra hiệu thuốc bất kỳ để mua song mặc dù làm giảm nhanh chứng tiểu buốt song bàng quang hoặc niệu đạo có thể bị tổn thương và trở nên nhạy cảm hơn với các loại nấm ngứa, viêm nhiễm.

Bác sĩ điều trị có thể hướng dẫn bạn dùng 1 lượng nhỏ estrogen để điều trị tiểu buốt. Với phương pháp này thì nam giới khi dùng cần thận trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục.