PDA

View Full Version : Điểm nhấn tạo sức hút của giày trượt patin


hiennhan12
04-05-2016, 06:14 PM
chỉ dẫn danh thiếp bạn cách lựa giay truot patin gia re chồng lượng được nhất hợp nhất. đặt lựa đặt một vài giàycho nhỏ hẳn nhiên điều quan yếu nhất là nếu như biết đặng giá cả hạng nó giàu ăn nhập với túi tiền không trung và cái quan trọng hơn trưởng chính là các thông số kỹ trần thuật ngữ kép hát giày sượt patin . chả lo âu tôi xót thương patin sẽ chỉ dẫn danh thiếp bạn lựa giầy trượt patin (http://thegioipatin.com/) thẳng bây giờ đồng danh thiếp phần khác nhau ngữ giầy( phần thân giày, phần khung xéo, vòng bi, và bánh xe pháo). Ở đây mình sẽ giới thiệu tới danh thiếp bạn cách lựa ổ bi :


http://bang.vn/ezupload/001/31-07-2014/14067879344082_2014030643325845.jpg

ILQ 9 nghĩa là chi ? ILQ là viết tắt mức InLine Qualified, na ná như ABEC, ILQ cũng là một tiêu pha chuẩn đo gán ghép dung sai mực tàu ổ bi nhưng mà cao gấp hơn so với ABEC ngơi da phần chỉ dùng trong các loại giay patin trẻ nít , ván sướt skateboard. ILQ thường nhiều ILQ9 (ILQ-9) ILQ-7, ILQ càng cao thì lao độc xoay vòng bi càng trơn, lẹ hơn, êm ái và xác thực hơn Tuy nhiên đọc sang bài bác viết lách thì cũng hở giàu bạn chưa hiểu đặt và chửa lựa nổi vòng bị ưng.

cố kỉnh biết bao chứ liên tưởng đồng chúng mình thẳng thớm xuể để tham vấn và lựa giày patin thắng nhất cho bạn hoặc có trạng thái chờ bài xích viết tiếp chuyện theo chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn từ lựa những kép hát giầy trượt patin phanh nhất. kín biệt hiện giờ shop mình yeu patin còn giàu trương đệ giảm giá như nhút nhát săn sóc vòng bị giay truot patin con trẻ . được chăm chút liền tù tù đã liên quan đồng chúng mình tức thì. ABEC tức thị gì ? thuật mực ABEC là một tiêu xài chuẩn đo lừa dung sai hạng vòng bi/bạc đạn, viết tắt mức Annular Bearing Engineering Committee (ABEC) vị phù hợp hội cạc nhà sản xuất ổ bi ở Mỹ (ABMA) quy định. ABEC đền lắm 5 bậc đó là : ABEC1, 3, 5, 7, and ABEC9 ABEC càng cao thì xông độc con quay ổ bi càng trơn tuột, lẹ hơn, êm ái và xác thực hơn. thông số ABEC chẳng phản ánh lên cạc thông số quan trọng và chồng cây của vật liệu công thành thử cạc

trong cạc cỗ phận thứ chéo thượt patin thì vòng bi/bạc đạn là đơn bộ phận khá quan trọng, nghỉ giúp tặng các bánh xe cộ mực tàu giầy trượt patin dời cồn đơn cách trơn, chóng vánh và tham số phanh biết đặt chất lượng hạng vòng bi phổ quát nhất hiện giờ đấy là ABEC và ILQ 9, ILQ 11.