PDA

View Full Version : Đau rát cổ họng có bị benh lau


khuongtrung12
04-05-2016, 03:10 PM
Triệu chứng: ngứa rát cổ họng, vướng víu khi nuốt, có đờm thì những dấu hiệu trên có thể bạn đã mắc bệnh lậu. Và nguyên nhân có thể là do bạn đã có quan hệ bằng đường miệng với bạn tình bị mắc bệnh.
Nhưng để biết chính xác bạn có mắc bệnh lậu không, thì hãy thăm khám kịp thời. Vì bệnh lậu ở cổ họng được xem là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Những biểu hiện bệnh lậu ở họng thường bị nhầm với tình trạng viêm họng. Nếu không phát hiện và benh lau man tinh (http://dieutribenhlau.info/benh-lau-man-tinh-va-thuoc-dieu-tri-benh-lau-man-tinh) không đúng cách có thể gây nên những biến chứng hết sức nguy hiểm, ung thư vòm họng và gây tử vong cao.
Để sự chẩn đoán của các bác sĩ chính xác thì bạn có thể kiểm tra xem, ngoài những biểu hiện bạn đã nêu trên. Nếu có các triệu chứng sau thì khả năng bị bệnh lậu ở họng là rất cao.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau1.jpg
Thông thường, thời gian ủ bệnh lậu ở họng chỉ từ 3-5 ngày, sau đó người bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như:
– Khi quan sát có thể thấy xuất hiện những bựa màu trắng hoặc vàng tạo thành mảng ở lưỡi, cuống họng, vòm họng, amidan đó có thể là hình ảnh triệu chứng bệnh lậu (http://dieutribenhlau.info/hinh-anh-benh-lau-o-nam-nu-gioi)
– Đau rát ở cổ họng, họng bị viêm đỏ, sưng đau, amidan sưng, cổ họng xuất hiện mủ trắng, người bệnh có cảm giác vướng cổ hoặc bị ho và ngứa rát cổ họng. Tình trạng này kéo dài sẽ xuất hiện tình trạng họng sưng và bị loét.
– Sưng hạch bạch huyết ở cổ họng.
– Ở miệng có mủ, đờm chảy ra, có mùi hôi khó chịu.
– Có thể thấy được một số nốt mụn mủ, mụn đỏ ở vòm họng, gây loét ở biểu hiện bệnh lậu ở nữ (http://dieutribenhlau.info/tim-hieu-ve-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi) và nam giới.
Những biểu hiện trên sẽ kéo dài và ngày một nặng thêm chứ không hề thuyên giảm. Nếu bạn đã sử dụng thuốc mà những biểu hiện lại càng phát triển mạnh hơn thì rất có thể bạn đã mắc bệnh lậu ở họng.