PDA

View Full Version : Cuộc Chiến Giữa Ford Everest Và Toyota Fortuner


nhatcuong47
04-05-2016, 10:51 AM
Ford Everest (http://otobenthanhford.com/danh-muc-san-pham/ford-everest): thiết kế vận hành nổi bật .

Được thiết kế để vượt qua rộng rãi cái địa hình phức tạp và các chướng ngại vật bất ngờ, Everest Mới luôn mạnh mẽ và sẵn sàng giúp bạn khám phá thế giới xung quanh sau tất cả cung đường
Xem thêm xe cùng hãng: Ford Ranger (http://otobenthanhford.com/danh-muc-san-pham/ford-ranger) | Ford Transit (http://otobenthanhford.com/danh-muc-san-pham/ford-transit-new)

Tiện nghi thông minh:

N hững trang bị hoàn hảo như ghế bọc da, hệ thống triệt tiêu/ hạn chế tiếng ồn chủ động và cửa sổ trời panorama giúp Everest đem lại sự thoả thích hoàn hảo trong bất kỳ hành trình khám phá nào.

Điều khiển trực quan

Thực hiện cuộc gọi rảnh tay. tìm vị trí đỗ xe ưng ý. Hỗ trợ người lái một cách tự tin. sở hữu toàn bộ những gì bạn muốn khiến, công nghệ thông minh của Everest luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Sức mạnh động cơ

Động cơ Diesel 3.2L TDCi Turbo tiên tiến của Ford Everest mang công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470Nm và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.


Fortuner là mẫu xe gầm cao, thể thao SUV của Toyota, động cơ 2.7 có phân khúc một cầu cho các bạn gia đình sở hữu địa hình bằng phẳng là đồng bằng, 2 cầu cho các con đường khó, dốc, phiên bản 2.5 G lại cho chủ mang muốn với dòng xe mà tăng thêm cảm giác lái, phiên bản đắt khách cho quý khách cá nhân vì tiết kiệm nhiên liệu, 6.5L/100Km. đơn thuần, giữ giá, tính tiện dụng cao là những ngôn ngữ ko sai về Toyota fortuner. những màu tùy chọn: Đen, Bạc, xanh và màu trắng 040 cho phiên bản Toyota Fortuner Sportivo TRD.