PDA

View Full Version : Chè xanh thảo dược hỗ trợ bạn điều trị chứng bệnh phụ khoa hiệu quả


nguoiduatin196
04-05-2016, 08:32 AM
Trong thiên nhiên có cực kỳ nhiều những loại cây dùng làm thuốc chữa bệnh hỗ trợ tri benh phu khoa (http://suckhoegioitinh.net/mot-thao-duoc-giup-ban-chua-benh-phu-khoa-hieu-qua.html) kết quả mà các bạn chẳng hề biết, việc sử dụng thảo dược chữa trị chứng bệnh vừa an toàn vừa tiện lợi lại không tốn nhiều tiền quá nhiều chi phí trị . Bài viết bữa nay sẽ tiết lộ tới các bạn các dược thảo quý giá này.

Một số thảo dược hỗ trợ các bạn điều trị chứng bệnh phụ khoa hiệu quả

http://suckhoegioitinh.net/wp-content/uploads/2016/04/che-xanh-2-300x195.jpg

Chè xanh
Chè xanh hoặc còn được gọi với cái tên khoa học Camellia sinensis là một loại lá vô cùng phổ biến ở nước ta đặc biệt là vùng núi phía bắc, là một loại cây thuộc vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, được trồng trong khu vực có lượng mưa tối thiểu. Trà xanh luôn sử dụng để uống vô cùng tốt cho thể chất . Trong trà xanh có vô cùng nhiều những chất chống ô xi hóa tại vì vậy trà xanh có chức năng thực hiện sạch và diệt khuẩn vô cùng tốt, từ lâu người ta đã biết tới trà xanh như một loại thảo dược dùng để chữa các căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa hiệu quả đặc biệt là viêm nấm ngứa ngáy âm đạo.

Phương pháp thực hiện bình thường lá chè tươi sẽ được vệ sinh sạch nấu lấy nước, them một chút muối vào nước chè (để ý chỉ thêm một lượng rất bé ) dùng nước này xông hơi và vệ sinh khu vực kín , có khả năng pha ra nước để tắm hàng ngày bạn sẽ ngăn ngừa được rất nhiều các Bệnh phụ khoa nữ (http://phukhoathaiha.com/cac-benh-phu-khoa-chi-em-phu-nu-thuong-gap-1021.html) đặc biệt là viêm nấm bị ngứa ngáy vùng bí mật .

Xem thêm : Viêm cổ tử cung (http://phukhoathaiha.com/chuyen-khoa/viem-co-tu-cung/)

Trên đây là các thông tin về thuốc chữa trị chứng bệnh phụ khoa phụ nữ . chị em con gái cần tham khảo dưng nhằm điều trị thì nên đi khám phụ khoa để được y sĩ Chia sẻ hướng dẫn cụ thể. nếu như còn băn khoăn gì về thuốc trị chứng bệnh phụ khoa. các bạn có thể chát trực tuyến hoặc liên hệ đến hotline 01665115116 sẽ được những y sĩ Tâm sự phòng khám Thái Hà Tư vấn nhiệt tình .
Chúc bạn vui khỏe.