PDA

View Full Version : Thay mặt kính màn hình iPhone SE ở đâu tiết kiệm, uy tín nhất?


hangguyen
03-05-2016, 09:16 AM
iPhone SE là cái mới nhất của Apple được cấu tạo từ nhôm nguyên khối. Tuy có thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn nhưng lại ko vững chắc, trường hợp người mua dùng không cẩn thận làm va đập hoặc rơi vỡ thì rất dễ dẫn tới tình trạng bể mặt kính, hư màn hình. Là model mới nhất của Apple thì mang lẽ giá tiền để sửa chữa màn hình mặt kính ko phải phải chăng. Vậy thay mặt kính màn hình iPhone SE ở đâu tiết kiệm, uy tín nhất?

thay man hinh iphone se (http://giaipadpro.com.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-se-o-dau-re-uy-tin-chat-luong-tot-nhat/)

http://oplungiphonegiare.com.vn/wp-content/uploads/2016/05/iphonese18.jpg

khi iPhone rơi vỡ màn hình sẽ với 2 trường hợp, hư hỏng nhẹ thì chỉ cần thay mặt kính/ ép kính, còn hư hỏng nặng thì buộc phải thay màn hình. Giá thay màn hình sẽ đắt gấp 4 – 5 lần giá ép kính. Đã mang nhiều ví như khách hàng bị những shop sửa chữa kém uy tín, giả “khám” sai bệnh để chém giá. bởi thế, các bạn bắt buộc buộc phải lựa sắm, tham khảo các cửa hàng cửa hàng sửa chữa uy tín trước lúc thay mặt kính màn hình iPhone SE.

Thay mặt kính màn hình iPhone SE ở đâu tiết kiệm, uy tín nhất?

Bệnh Viện Điện Thoại 24h là trung tâm sửa chữa iPhone uy tín sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm. mang trang đồ vật sửa chữa hiện đại và nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ mang đến chất lượng dịch vụ rẻ nhất cho người dùng. đặc thù, khi sửa chữa iPhone tại 24h, các bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn – chế độ bảo hành chỉ có tại 24h.

thay mat kinh iphone se (http://oplungiphonegiare.com.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-se-o-dau-tiet-kiem-uy-tin-nhat/)