PDA

View Full Version : Chữa trị tàn nhang công nghệ cao không lo tái phát lại


dangtuyet
02-05-2016, 01:32 PM
Thực tế nhiều người Không được hiểu tàn nhang là gì? hay là lại nhầm lẫn với một số hội chứng ngoài da khác vì cùng dấu hiệu qua một số đốm tròn sậm màu trên da. Vậy khi bị tàn nhang bạn nên trị da liễu ở đâu (http://chuabenhdalieu.vn/)


tuy vậy Nếu qua sát kỹ bạn sẽ thấy tàn nhang thường chỉ nằm tại bề mặt da và phân bổ biến thành từng đám, tập trung nhiều trên mũi và hai má.

Tàn nhang đa dạng về màu sắc, có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và phần lớn là màu nâu đen. Bản chất là sự phát triển quá mức của một số sắc tố melanin, và chúng thông thường xuất hiện trên một vài người có làn da trắng, mỏng, mịn, nhất là Nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong một thời gian chúng còn phát triển nặng hơn.

Trong trường hợp bị tàn nhang, da bi doi moi (http://chuabenhdalieu.vn/doi-moi-tren-da.html) , hầu hết mọi người đều tới một số biện pháp đơn giản như : đắp mặt nạ, bôi kem, bài thuốc với mong muốn nhanh chóng xóa bỏ nhiều đốm tàn nhang. tại thực tế, một vài cách thức này có tác động lên lớp biểu bì da cần thiết đem lại hữu hiệu Điều chế mờ tàn nhang nhất thời. tuy nhiên , cách thức này tuyệt đối không thể loại bỏ tận gốc những sắc tố melanin dư thừa – nguyên do hình trở thành nên nhiều đốm tàn nhang. Thậm chí trong các tình huống , việc áp dụng các loại mỹ phẩm Không được rõ trở thành phần, nguồn gốc còn dễ khiến da bị thương tổn nghiêm trọng.

http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/06/cach-cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-tai-nha-1.jpg


có thể chữa hết, điều trị triệt giúp tận gốc tình trạng tàn nhang, bạn cần thiết đến một vài công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của nhiều tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ Spectra Laser Toning – giải pháp tiên tiến nhất hiện nay trong chữa trị tàn nhang. Tìm hiểu thêm cach tri doi moi o tay (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat.html)


Công nghệ Spectra Laser Toning là kết quả nghiên cứu giữa một số nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, CE (Châu Âu) chứng nhận về công hiệu và độ an toàn.

Là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, công nghệ Spectra Laser Toning hội tụ các cải tiến vượt trội về kỹ thuật, khắc phục mọi nhược điểm của nhiều công nghệ trước có thể là :

– Bước sóng đa dạng: 1064nm và 532nm

– Năng lượng đỉnh cao 500 megawatts

– Thời gian mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet)

– Tần số phát xung 10 lần/s

– Công suất phát ra mạnh tìm đến 2000mj (laser thường chỉ 600 mj)

– Chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất
Nhờ đó mà tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc một số sắc tố melanin dư thừa trên mọi lớp da – nguyên do hình trở thành cần phải một vài vết tàn nhang. bởi đó, đem lại hữu hiệu loại bỏ tàn nhang tới 80-95% chỉ sau 1 lần duy nhất – điều chưa có công nghệ nào đạt được. Chỉ trừ những tình trạng tàn nhang diện rộng và mức độ nặng thì đòi hỏi số lần một vài hơn.


Không được chỉ triệt tiêu tận gốc một số hắc sắc tố melanin – nguyên nhân tạo ra tàn nhang, năng lượng ánh sáng từ Spectra Laser Toning còn ức Tự chế sự hình thành một vài sắc tố melanin dư thừa. Nhờ vì thế công hiệu duy trì bền lâu, phòng ngừa hiện trạng tàn nhang tái lại tái lại .