PDA

View Full Version : Gậy chụp hình, gậy tự sướng giá thấp bao nhiêu là tốt nhất ?


hangguyen
02-05-2016, 09:01 AM
Phong trào chụp ảnh tự sướng xuất hiện ngày một nhiều và đang tăng trưởng mạnh mẽ trong giới trẻ đề cập chung và trong cộng đồng các người sử dụng smartphone đề cập riêng. Để sở hữu được một bức ảnh đẹp không thể thiếu phụ kiện hỗ trợ đó là gậy chụp hình. Gậy tự sướng là 1 nhãn hiệu “rẻ-đẹp-bền” cho những ai đang sở hữu ý định mang cho mình 1 loại gay tu suong tương trợ chụp ảnh.

gay tu suong (http://giaipadpro.com.vn/gay-chup-hinh-gay-tu-suong-gia-re-bao-nhieu-la-re-nhat/)



http://giaipadpro.com.vn/wp-content/uploads/2016/04/gay-chup-anh-tu-suong-bluetooth-xiaomi-hinh-3.jpg

hiện thời, giá bán làng nhàng của 1 loại gay chup hinh không rõ cội nguồn sở hữu giá đồng. mang các chiếc gậy tự sướng điện thoại iPhone được bán ra sở hữu giá rẻ như vậy thường ko đủ chất lượng, phần lớn chỉ mang thể dùng được vài lần.

không tính ấy, phần tay cầm được bọc cao su tương đối lỏng lẻo, khi để ngoài trời nắng trong 1 thời kì dài, lớp cao su với thể bị chảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. ngoại giả, phần kẹp khăng khăng smartphone ko được mẫu mã chém đẹp, khi bạn gắn smartphone vào để chụp hình có thể bị rơi, rớt đẫn tới bể màn hình hoặc hư smartphone của bạn.

Gay chup anh điện thoại iPhone tích hợp bluetooth được mẫu mã nhỏ gọn, có thể kéo dài từ 25-85cm có khung kẹp chắn chắn, chịu được trọng lượng tối đa 500gr giúp giữ chặt smartphone và sở hữu thể linh hoạt điều chỉnh, xoay nhiều giác độ mà ko lo iPhone bị rơi rớt, giúp bạn với thể chụp được nhiều bức hình đẹp sở hữu phổ biến góc ảnh khác nhau.