PDA

View Full Version : Xem bói những con giáp “được mùa” trong tình yêu những tháng cuối năm


hanghihi
30-04-2016, 07:15 AM
Xem bói những con giáp “được mùa” trong tình yêu những tháng cuối nămTrong những tháng cuối năm, trong những con giáp được liệt kê dưới đây sẽ được hưởng trọn vẹn tình yêu với nửa kia của mình, còn những bạn vẫn còn sống trong cảnh FA sẽ tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình. Và sau đây, đứng TOP 1 trong bảng xếp hạng những con giáp “được mùa” trong tình yêu những tháng cuối năm là những người tuổi Tỵ, xem boi (http://xemboitructuyen.com/) thấy bắt đầu từ tháng 10 là những người tuổi Tỵ đã gặp vô số vận may trong đường tình duyên cũng như trong công việc của mình rồi, vận đào hoa của họ cực vượng, cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp là rất cao.

http://c1.f17.img.vnecdn.net/2015/10/17/Ty-7869-1445048512.jpg

1. Tuổi Tỵ

tu vi hang ngay (http://xemboitructuyen.com/tu-vi-hang-ngay.html) thấy rằng bắt đầu từ tháng 10 cho tới cuối năm, tình duyên, thậm chí cả tài lộc của người tuổi Tỵ đều “tăng nhiệt”. Đặc biệt, vào những ngày cuối tháng 10 này, vận đào hoa của bạn cực vượng, cơ hội gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp rất cao. Tình yêu của hai bạn phát triển với tốc độ chóng mặt, nằm ngoài tầm dự đoán.

Tin vui nhé, đối tượng nói trên không phải ai xa lạ mà chính là người bạn thân thiết của bạn. Mối quan hệ ấy lại được bạn bè và người thân ủng hộ nhiệt tình, hứa hẹn một “happy ending” cực hoành tráng.

2. Tuổi Ngọ

Trong những tháng cuối năm Ất Mùi này, người cầm tinh con Ngựa có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, đường tình duyên thuận lợi, tình yêu lứa đôi dạt dào, thắm thiết. Sớm nhất là trong cuối tháng này, bạn sẽ gặp được nửa kia hoàn mỹ mà bản thân chờ đợi bấy lâu nay.

Ngoài ra, vận đào hoa vẫn luôn bám sát bạn. Dù đã tìm được gấu ưng ý, nhưng vẫn có không ít vệ tinh vây quanh. Nếu lúc này bạn không tỉnh táo và lý trí, e rằng sẽ đánh mất cơ hội được “cùng chung một mái nhà” với ý trung nhân hoàn mỹ đó.

3. Tuổi Mão

Là một trong những con giáp coi trọng tình cảm nên người tuổi Mão rất tỉ mỉ trong khâu chọn người yêu. Hơn thế, mẫu người lý tưởng mà họ thích lại vô cùng đặc biệt, nên cảm giác khó gặp như kiểu “hàng hiếm”. Tuy nhiên, có hiếm tới đâu thì trong những tháng cuối năm này bạn vẫn có duyên gặp gỡ, trao đổi niềm tin yêu nồng cháy.

Có điều, tình hình tài chính của con giáp này đang gặp chút trở ngại. Nếu đắm chìm trong niềm vui “được mùa” về tình cảm, người tuổi Mão rất dễ rơi vào tình trạng viêm màng túi. Hãy tỉnh táo, phân biệt rõ ràng tình yêu và công việc, chắc chắn người thông minh như bạn sẽ cân bằng được tất cả.