PDA

View Full Version : Các giá trị của một nhà magento t shirt design tool


maximut92
29-04-2016, 04:22 PM
product designer không chỉ cần phải có một bộ cốt lõi của kỹ năng, nó cần có những giá trị chính thật sự tốt. Thể hiện các giá trị này cũng quan trọng như việc giải quyết một vấn đề thiết kế tương tác hoặc mã lên một trang.

Cân bằng nhu cầu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh

Đây là 2 nhân tố chính : bánh mì và bơ của một nhà product designer (https://www.magentocommerce.com/magento-connect/online-product-designer-html5-canvas-designer.html) - các yêu cầu cơ bản. Nếu một nhà designer không thể làm được điều này, họ không phải là một nhà product designer. Tại sao? Bởi vì các nhà product designer nên nhằm mục đích để tìm những nhu cầu thiết yếu của khách hàng, mục tiêu kinh doanh và tính khả thi kỹ thuật. Ba yêu cầu này là những gì làm mờ ranh giới giữa một nhà esigner và các nhà phát triển trong "ý nghĩa truyền thống"

Giữ một tâm trí vui vẻ


Một nhà product designer luôn giữ cho mình một tâm trí vui vẻ để có thể sáng tạo nên những ý tưởng mới, và luôn luôn để bản thân tránh khỏi việc suy sụp tinh thần. Đổi lại, họ không sợ đặt câu hỏi quyết định của mình, hoặc để người khác xây dựng tắt ý tưởng của họ

Biết khi nào nói không

Ngược lại, một nhà product designer (http://productsdesignercanvas.com/) cũng biết khi nào nên nói "không". Quan trọng hơn, bạn phải biết làm thế nào để nói không - sao lưu các quyết định của mình với các dữ liệu, thông tin phản hồi của khách hàng hoặc kinh nghiệm quá khứ của chính mình. Bởi vì vậy bạn phải hiểu được nhu cầu của khách hàng, mục tiêu kinh doanh và công nghệ, bạn có thể biện minh cho quyết định designer của mình và hướng tới các sản phẩm về để có thể phát triển hơn là chạy vòng vòng.

Những giá trị này là một bản nhạc của riêng của chúng tôi . Chúng tôi xem xét tất cả mọi người trong nhóm của chúng tôi là một nhà product designer, bao gồm kỹ sư. Vì vậy, khi các kỹ năng chỉ là một phần để trở thành một nhà designer tuyệt vời, và làm thế nào để bạn có thể thấy được ba giá trị này vào thực tế?