PDA

View Full Version : Du lịch Mũi Né - vùng đất của biển - cát - nắng - gió


caonguyennui86
29-04-2016, 09:20 AM
Du lịch Mũi Né - vùng đất của biển - cát - nắng - gió

Thêm một góc nhìn khác về vẻ đẹp của khám phá Mũi Né dưới con mắt của blogger tour du lịch, để bạn thêm yêu và hiểu hơn về vùng đất của biển-cát-nắng-gió này.

tỉnh thành Hồ Chí Minh là một nơi tấp nập với tốc độ vững mạnh nhanh và tấp nập, 1 sự chọn lọc thú vị cho một nơi để bắt đầu hành trình khám phá Việt Nam. Nhưng với 1 chuyến tour du lịch trong vòng 4 ngày, đương nhiên mong muốn ấy phải là 1 nơi lặng tĩnh để có thể nghỉ ngơi, chúng tôi đã mua tới các sự lựa chọn khác.

>>tour đà nẵng 1 ngày giá rẻ (http://dulichcanhdieu.com.vn/tag/tour-da-nang-1-ngay/)

các địa điểm chúng tôi đưa ra để cho mình chọn lọc đấy là: Đà Lạt, Phú Quốc và Mũi Né. Phú Quốc đòi hỏi phần lớn phần đông mỗi ngày chúng tôi sẽ phải phươt theo mỗi cách khác nhau, thành ra ngay cả lúc nó là sự lựa chọn bậc nhất của chúng tôi, thì chúng tôi vẫn quyết định để nó cho 1 dịp khác. Đà Lạt thì có nhẽ hơi lạnh và phải sử dụng đến các chiếc áo khoác, vì vậy Mũi Né chính là sự tuyển lựa của chúng tôi vào lúc này.

Chúng tôi đi xe khách Tâm Hạnh để đi lại xuống Mũi Né, trong thời gian khoảng 6 tiếng, giá vé xe là 12 USD cho một người mỗi chiều. bởi thế, tổng cộng cả hai chúng tôi hết 48 đô la cho tiền xe cả đi và về. Trước lúc đi chúng tôi cũng đã đặt một Resort hơi cao cấp ở đây, và đấy là 1 sự tuyển lựa hoàn hảo.

Ba ngày nghỉ tại Resort , chúng tôi đã cực kỳ thư giãn lúc ngồi nhắm nháp cà phê, đọc sách và tắm bên hồ bơi và bãi biển.Vào ban ngày, Mũi Né là một nơi hơi buồn, nhưng vào ban đêm bạn sẽ có thêm nhiều sự tuyển lựa vui chơi hơn. đặc biệt, có toàn bộ gian hàng bán hải sản tươi sống và những loại đồ ăn phong phú khác như: Ghẹ, mực, cá, những loại ốc, lươn, rắn, ếch, cá sấu…

>>kinh nghiệm du lịch đà nẵng mới nhất (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

y hệt như Sài Gòn, phương pháp độc nhất để đi phươt ở nơi đây là bằng xe máy. Với giá thuê 8 USD trong 1 ngày, bạn có thể tự do chuyển động khắp mọi nơi. Nhưng không giống như Sài Gòn, giao thông ở nơi đây về căn bản là… không tồn tại.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Mui-Ne-ve-dep-tiem-an-3_zpsp3nwwzmt.jpg

Mũi Né là nơi nức tiếng với những cồn cát trắng và cồn cát đỏ. Bạn sẽ mau chóng được nhìn thấy các cồn cát màu đỏ, sau 15 phút chạy bằng xe đạp ra bên ngoài thị trấn. các cồn cát màu trắng thì xa hơn, đi xe phải mất khoảng 45 tới 60 phút bên ngoài phố. Vào ngày trước nhất lúc chúng tôi đi khám phá Mũi Né bằng xe gắn máy, chúng tôi có chạy xe ngang qua cồn cát màu đỏ, và nhận ra có rất đông du khách và những người bán hàng rong ở đây. Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy vào lúc 4h30 sáng, và mục tiêu của chúng tôi là đến cồn cát màu trắng để ngắm mặt trời mọc. Sau 1 hồi đi sai trục đường, nhưng chúng tôi đã đến kịp cồn cát màu trắng vào khi 5h30, và đây hoàn toàn là một trải nghiệm xứng đáng.

>>tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem/)

trên phố lái xe trở về khách sạn, chúng tôi đã được nhìn thấy nhiều hình ảnh tương đối bình lặng ở nơi đây, những người dân địa phương lúc này cũng đã ra ngoài cho 1 ngày làm cho việc của mình.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Mui-Ne-ve-dep-tiem-an-9_zps0j6pz4wg.jpg

Ở bất kỳ nơi nào của Việt Nam, bạn cũng sẽ thuận lợi bắt gặp các hình ảnh các em nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi.