PDA

View Full Version : Gamuda Gardens công bố nhà thông minh The Two Residence


canhogiatottphcm3879
28-04-2016, 04:47 PM
Chung cư The Two Residence thích hợp cho các gia đình rất nhiều thành viên, đa thế hệ mong muốn sống gần gũi nhau thế nhưng vẫn có không gian riêng. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside Đất Xanh (http://opalriverside.org/), Sunrise City, An Gia Riverside... )

http://anthdep.edu.vn/wp-content/uploads/2016/04/gamuda-gardens-ra-mat-can-ho-thong-minh.png

Chương trình ra mắt dự án chung cư thương mại The Two Residence có thiết kế căn hộ Dual-keys sẽ được đại diện Tập đoàn Gamuda Land Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên trong ngày 23/1 trong khu phức hợp căn hộ Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

Dual-keys là căn hộ xanh thông minh hiện tại được ưa chuộng trong nhiều quốc gia phát triển. Tổ hợp dự án khu đô thị có chung cửa chính thế nhưng bên trong chia thành 2 lối vào riêng biệt, trong đó, một lối dẫn tới phòng nhỏ hơn, một lối dẫn tới phòng chính. Mỗi phòng hoạt động biệt lập được thiết kế đầy đủ hệ thống bếp và nhà tắm riêng.

Với những cộng đồng người dân muốn kinh doanh kiếm lời, ngay sau khi sở hữu căn hộ Dual-keys, chủ nhà có thể vừa để ở vừa cho thuê 1 phần diện tích giúp mang lại nguồn thu lâu dài, ổn định.

Là một trong 3 dự án khu đô thị thuộc Gamuda Gardens, dự án chung cư The Two Residence (http://seafoodvn.vn/le-ra-mat-can-ho-the-two-residence-duoc-lap-dual-keys/) được xây dựng cùng với 229 căn Dual-keys xây dựng diện tích đa dạng từ 76,68 m2 đến 121 m2. Song song với Dual-keys, đại diện Công ty Gamuda Land còn có 2 loại hình căn hộ khác bao gồm: Studio (căn hộ nhỏ) dành riêng cho dân cư là gia đình trẻ, sinh viên, người độc thân … và chung cư Standard (căn hộ tiêu chuẩn) với diện tích đa dạng, linh hoạt.

Tòa nhà The Two Residence nằm ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút chạy xe, thuận lợi di chuyển về phía quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, sân bay Nội Bài … thông qua nhiều tuyến đường trên cao Vành đai 2 và 3, đường Tam Trinh.

Căn hộ xanh The Two Residence sở hữu tổng diện tích 73.571 m2, được xây dựng kiến trúc hình chữ L kết nối hai tòa tháp cao 30 và 27 tầng. Theo đó, một tầng là trung tâm thương mại, 3. Ở đây, cộng đồng người dân sẽ được hưởng môi trường thư giãn ngay vườn treo xanh mát được bố trí trong tầng 5 và sky garden tại tầng 27. Ngoài tiện ích tại căn hộ xanh thì hệ thống tiện ích đồng bộ bao gồm: bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, trường học quốc tế. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ cao cấp Opal Riverside (http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/), Sunrise City, An Gia Riverside... )

Nguồn vnexpress.net