PDA

View Full Version : [GIẢI PHÁP] Giặt thảm văn phòng giá rẻ


haohelen1988
27-04-2016, 10:51 AM
[TƯ VẤN] Giặt thảm văn phòng tận nơi

Dịch vụ giặt thảm văn phòng (http://5sach.vn/p/dich-vu-giat-tham.html) do CTY 5SACH.VN cung cấp luôn được khách hàng trong cả nước tin dùng và đánh giá cao về chất lượng bởi dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi không chỉ mau chóng làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh với thời gian làm khô thảm là nhanh nhất hiện ( 45p sau khi giặt ).

hiện tại , có đến 80% diện tích văn phòng được trải thảm điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu về việc dùng dịch vụ giặt thảm văn phòng là rất cao.

Hiểu được vấn đề này song song đề ra đích phát triển vững bền dựa trên việc chinh phục lòng tin khách hàng bằng chính năng lực nghiệp vụ của mình , CTY 5SACH.VN đã có sự đầu tư có định hướng trên nền móng vượt trội của mình để tạo nên 1 dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín , chất lượng nhất VN bây chừ.
1. Trang thiết bị giặt thảm văn phòng chuyên dụng hiện đại ( nhập cảng từ Anh Quốc ).

2.Hoá chất giặt thảm văn phòng tính năng kép ( loại trừ khuẩn nấm ).

3.Hệ thống quạt thổi khô mạnh mẽ ( chóng vánh làm khô thảm ngay sau khi giặt ).

4. Qui trình giặt thảm văn phòng logic ( dựa vào nền móng kinh nghiệm và chia sẽ từ các chuyên gia đến từ Anh Quốc ).

5. Hệ thống chi nhánh trải đều đảm bảo phục vụ chóng vánh ( xử lý mọi sự cố )

6. thời gian làm việc kéo dài ( 7h – 23h )

7. Giá thành dịch vụ cạnh tranh.

Không chỉ đem đến khách hàng sản phẩm dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng vượt trội mà CTY 5SACH.VN còn cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho người dùng thảm:
1.Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm.

2.Khi nào thi nên giặt thảm?

3.Qui trình giặt thảm tiêu chuẩn.

4.Cách xử lý các vết bẩn thường gặp trên thảm.

……

Chính những nhân tố trên mà trang lùng nức danh thế giới “google” đã gợi ý thương hiệu “giat tham 5sach” cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Và dịch vụ giặt thảm văn phòng do CTY 5SACH.VN cung cấp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu giặt thảm.

Mọi thông tin về dịch vụ giặt thảm văn phòng vui lòng truy cập.

Lưu ý :hiện có nhiều đơn vị mạo danh CTY 5SACH.VN hoạt động trong các lĩnh vực vệ sinh ( giặt thảm , giặt ghế sofa… ) và vận tải. Bạn nên lưu ý kiểm tra rõ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi quan điểm phản hồi về dịch vụ giặt thảm và các dịch vụ khác bạn có thể gọi qua đường dây nóng :

Hotline: 0912361661 – 0944135310

Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội