PDA

View Full Version : Tàn nhang bẩm sinh chữa như là thế nào?


dangtuyet
27-04-2016, 10:03 AM
chuyên gia ơi cho cháu hỏi bị tàn nhang bẩm sinh chữa dứt điểm được Không ? Mẹ cháu bảo từ Nếu lên 4 tuổi mặt cháu đã xuất hiện những đốm tàn nhang, càng lớn thì càng xuất hiện rất một số , cho tìm đến bây giờ cháu đã 16 tuổi rồi mà tàn nhang vẫn còn rất nhiều trên mặt. Tuy giờ cháu thấy chúng Không được lan có thể là trước đây nữa tuy vậy bằng cách mật độ tàn nhang ở mặt cháu đủ Chế làn da cháu xám xịt và rất xấu xí. Cháu rất tự ti với bạn bè, ngại giao tiếp bằng người khác lắm. Mong bác sĩ tư vấn giùm tình trạng của cháu nên Tự chế gì có thể loại bỏ tàn nhang được ạ. Cháu cảm ơn nhé!

Chào cháu, nhiều bác sĩ trên Dia chi phong kham da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) cho biết tàn nhang là một bệnh lý ngoài da chủ yếu là do di truyền truyền dẫn đến kết phù hợp bằng những tác nhân khác như ánh nắng mặt trời hoặc là những yếu tố môi trường khác. Và xét theo tình trạng của cháu thì tàn nhang xuất hiện từ Trong trường hợp cháu còn nhỏ nghĩa là yếu tố hình thành tàn nhang là vì di truyền từ thế hệ trước gây nên . Loại tàn nhang là vì bẩm sinh thì hơi khó khăn trong việc chữa nhưng bằng cách y học hiện đại như hiện nay thì mọi người hoàn toàn để chữa tàn nhang một cách thức dứt điểm được. Quan trọng là cháu kiên trì và tìm đúng phương pháp trị tàn nhang hiệu nghiệm .

http://kemtrinamdagiori.com/profiles/kemtrinamdagioricom/uploads/attach/1425445159_kemgiori.jpg


Cũng giống với cách chữa đồi mồi trên mặt (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat.html) có thể là hiện nay thì một vài chị em đến nhiều loại mặt nạ điều trị tàn nhang hoặc bài thuốc bôi điều trị tàn nhang tuy vậy đối bằng cách biện pháp chữa trị tàn nhang này bình thường sẽ tuyệt đối không mang lại công hiệu điều trị hội chứng dứt điểm mà chỉ cho kết quả tạm thời. Vì tàn nhang nằm sâu trong da cần phải cần có cách thức tác động sâu dưới da có thể tiêu diệt hoàn toàn sắc tố xậm màu da. cách bắn tia laser là một trong một vài công nghệ để điều trị tàn nhang một cách thức triệt để nhất hiện nay, tuy Không được chắc chắn 100% vì còn các tình trạng còn phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh . Tia Laser xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin gây nám, tàn nhang ở tầng ở , cô lập hệ thống hắc sắc tố melanin tại lớp đáy, cắt đứt và đánh bật chân nám, tàn nhang đồng thời ức Chế sự hình thành chân tàn nhang mới để điều trị tàn nhang triệt có thể , vĩnh viễn.

Chỉ giúp chữa tàn nhang, đồi mồi trên da tay (http://chuabenhdalieu.vn/doi-moi-tren-da.html) bẩm sinh bằng Laser

Bạn Không được thể dùng cách thức thoa bôi thông thường để trị tàn nhang vì sẽ Không được có công hiệu , đặc biệt để trị tàn nhang bẩm sinh lại càng vô dụng. Bạn cũng Không nên nghĩ tới việc “đốt” tàn nhang, “tẩy” tàn nhang bằng hóa chất hay là phương thuốc tuyệt đối không rõ nguồn gốc vì thậm chí da của bạn có thể bị xấu đi thậm tệ Khi bạn chữa trị tàn nhang với cách may-rủi này.

Chỉ có một giải pháp duy đặc biệt dùng công nghệ ánh sáng giúp loại bỏ tàn nhang một cách thức công hiệu . Công nghệ hiện đại nhất hiện nay để chữa trị tàn nhang là sử dụng tia laser, đi xuyên vào đáy sâu làn da, Tự chế phá vỡ gốc tàn nhang dưới da, đẩy lên bề mặt da và loại bỏ chúng, đồng thời ức Chế hắc sắc tố melamin sản sinh, tái tạo tế bào da mới. Tự làm được các điều tuyệt vời này phải kể tìm tới công nghệ