PDA

View Full Version : lúc nào cần thay mới mặt kính cho iPhone 5s?


hangguyen
27-04-2016, 07:41 AM
người mua đang tiêu dùng điện thoại iPhone, dòng điện thoại sang trọng đến từ Apple, vì 1 vài lý do nào ấy điện thoại của bạn bị rơi dẫn đến vỡ màn hình mặt kính. Bạn cần nên thay thế mặt kính iPhone mới? Bạn băn khoăn bắt buộc chọn shop nào để khắc phục hưu hại này? Hãy đến 24h để chúng tôi giúp bạn liền.

có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cho công việc sửa chữa, thay mặt kính iPhone , chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thay lấy ngay chỉ sau 30 - 45 phút tiến hành sửa chữa.

thay màn hình iphone 5s

ví như 1: Máy bị vỡ mặt kính nhưng bấm cảm ứng được và hình ảnh hiển thị bình thường. Máy chỉ bị vỡ mặt kính và nên thay mặt kính mới là mang thể dùng bình thường. Dịch vụ cần phải có là thay mặt kính cho iPhone là phải chăng nhất.
giả dụ 2: Máy bị vỡ mặt kính, bấm cảm ứng ko nhận và hình ảnh hiển thị bình thường. Máy bị vỡ mặt kính và liệt cảm ứng. người dùng buộc phải thay thế mặt kính, cảm ứng cho thứ của mình.

thay mặt kính iphone 5 (http://thaymanhinhmatkinhiphone5.weebly.com/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-5.html)
nếu 3: Đây là nếu hư hại nặng nhất, máy bị vỡ mặt kính, ko sử dụng được nút cảm ứng, màn hình ko hiển thị rõ ràng hoặc màn hình bị đen thui, hay mang sọc trắng, đen, nét đứt...Lúc này máy bắt buộc thay nguyên bộ màn hình cảm ứng, thay mặt kính, ko thể thay rời từng bộ phận được.