PDA

View Full Version : Một vài phương pháp phá thai an toàn hiện nay


ladydream
25-04-2016, 04:02 PM
Phá thai an toàn (http://phongkhamphukhoahn.com/thuoc-pha-thai-an-toan-bao-nhieu-tien-huong-dan-su-dung-102281.html) là phương pháp đình chỉ thai nghén khi có thai ngoài ý muốn. Các phương pháp này được thực hiện bởi các y bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao tại các cơ sở y tế có trang thiết bị đạt chuẩn trong môi trường vệ sinh đảm bảo.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/pha-thai/cach-pha-thai-an-toan-nhat-la-gi.jpg

Những cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất

Có 2 cách phá thai an toàn (http://phongkhamphukhoahn.com/cach-pha-thai-an-toan-nhat-la-gi-102276.html) được dùng phổ biến nhất hiện này là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa

Phá thai nội khoa là việc dùng thuốc để đình chỉ thai nghén, nhanh chóng và đơn giản không phải can thiệp vào cổ cung. Tuy nhiên, cách phá thai này chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần, với điều kiện thai phụ không mắc cac bệnh lý nội ngoài khoa như bệnh rối loạn máu đông, u xơ tử cung, tiểu đường, ung thu vú, nội tiết, hen suyễn,….. và không bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.

Lưu ý khi khi dùng thuốc:

- Uống đúng trình tự các loại thuốc do bác sỹ kê đơn, uống theo chỉ dẫn và giám sát của bác sỹ chuyên khoa, sau 2 tuần kể từ khi uống viên thuốc thứ 2, thai phụ cần phải quay lại cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra hiệu quả của thuốc.

- Nếu thai phụ thấy có bất kỳ biến chứng nào của thuốc thì phải báo cao ngay cho bác sĩ.

Phá thai nội khoa là cách phá thai rẻ tiền nhất nhưng lại chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của thai phụ. Vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định cách phá thai này. Và tránh sử dụng thuốc phá thai nhiều lần.

Phá thai nội khoa là việc sử dụng các thủ thuật y tế can thiệp qua cổ tử cung để đình chỉ thai nghén như hút chân không, nong và gắp thai,… Hiện nay, điều quan trọng đối với biện pháp này là cần áp dụng các kỹ thuật mới phá thai hiện đại đảm bảo an toàn và không gây đau.

Không giống như biện pháp dùng thuốc phá thai chỉ được áp dụng với thai kỳ dưới 7 tuần tuổi và có thể sảy ra nhiều biến chứng thì biện pháp ngoài khoa lại thích hợp với tất cả các giai đoạn của thai kỳ và ít gây ra biến chứng. Tỷ lệ phá thai thành công là 99%, hầu như không có trường hợp nào phải tiến hành lại vàbệnh nhân hồi phục rất nhanh.

Lưu ý: Khi chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp này nên tìm hiểu những cơ sở y tế, phong kham phu khoa (http://phongkhamphukhoahn.com/) có uy tín, chất lượng, trang thiết bị đày đủ và bác có chuyên môn cao để đảm bảo phá thai an toàn và hiệu quả.