PDA

View Full Version : iPad ko thể khởi động lên nguồn thì phải khiến cho sao?


hangguyen
25-04-2016, 02:14 PM
iPad được nhiều quý khách đánh giá là tablet hữu dụng được logic cả phần mềm và phần cứng, cho người dùng những trải nghiệm phải chăng nhất có cấu hình mạnh mẽ và các tính năng hữu ích. Tuy nhiên, trang bị kỹ thuật nào cũng sở hữu khi sẽ gặp hư hỏng, iPad cũng vậy. giả dụ 1 ngày đẹp trời iPad của bạn khi không bị tắt nguồn và ko thể mở lại được nữa thì cần khiến cho sao?


http://giaipadpro.com.vn/wp-content/uploads/2016/04/heroipadairipad2013.png

trung tam sua chua ipad tai tphcm (http://giaipadpro.com.vn/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-ipad-uy-tin-chat-luong-nhat-o-dau/)

iPad bị tắt nguồn và ko thể khơie động lại được sở hữu nhiều nguyên nhân như hết pin, lỗi phần mềm, hư hỏng phần cứng…

Trong giả dụ hết pin bạn buộc phải cắm sạc từ 15 tới 30 phút sau đó khỏi động máy lại.

trung tâm bảo hành ipad (http://giaipadpro.com.vn/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-ipad-uy-tin-chat-luong-nhat-o-dau/)

trường hợp vẫn mở không lên nguồn thì có thể do các nguyên nhân khác về phần mềm hoặc phần cứng (hư pin, hư main,…). Trong ví như này bạn nên có ra các trung tâm sửa chữa iPad tại tpHCM để được kiểm tra lỗi hư hỏng của iPad. để ý cần sắm những trung tâm sửa chữa iPad uy tín chất lượng để tránh việc sửa chữa kém chất lượng hoặc bị “chém” giá cao.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h vinh hạnh được Apple ủy quyền là trung tâm sửa chữa iPad tại tpHCM với chất lượng dịch vụ sửa chữa thấp nhất. Cam kết linh kiện nhập khẩu hàng hiệu với giá tốt nhất.

ngoại trừ đó 24h còn nhận sửa chữa thay thế linh kiện cho những sản phẩm của Apple như là iPhone, iPod, Macbook,…