PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị bệnh lậu ở chị em


khuongtrung12
25-04-2016, 01:40 PM
Bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới (http://dieutribenhlau.net/dau-hieu-cua-benh-lau-o-nu-gioi.html) không được chú ý đến nhiều gây ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà còn đời sống gia đình người bệnh. Để tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra thì các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những kiến thức dưới đây.
- Phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh kịp thời: Khi phát hiện một số triệu chứng của bệnh như đái buốt, đái rắt, đái ra mủ có màu vàng hoặc xanh, mùi hôi thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, phát hiện bệnh và điều trị bệnh kịp thời.

- Kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh: Khi hiểu rõ nguồn gốc lây bệnh, các bác sĩ sẽ khuyên người bệnh nên đưa vợ/chồng hoặc bạn tình cùng đi khám và điều trị. Bởi nguyên tắc chữa bệnh lậu hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục là nếu một người bị bệnh và đi chữa bệnh thì tất cả những người mà người bệnh đó có quan hệ tình dục cũng phải được khám và chữa trị. Có như vậy bệnh mới không lây sang người khác và lây nhiễm trở lại cho người đã được chữa trị bệnh.

- Điều trị đúng thuốc, đủ liều, tuân thủ phác đồ điều trị: Đối với bệnh lậu không biến chứng thì được điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Khi bệnh lậu phối hợp với các bệnh nhiễm trùng khác như Chlamydia… thì phải dùng kháng sinh phối hợp.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.1.jpg
Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh không được có quan hệ tình dục với bất cứ ai cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm do dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới (http://dieutribenhlau.net/dau-hieu-benh-lau-o-nam-gioi.html) thường không rõ ràng nên dễ gây ảnh hưởng đến người khác. Khi điều trị bệnh ổn định, quan hệ tình dục thì nên biết rõ bạn tình, sử dụng bao cao su đúng cách.

Phòng khám đa khoa Khương Trung,, điều trị bệnh lậu, bác sĩ có chỉ định kháng sinh đặc hiệu hoặc phối hợp kháng sinh tùy theo từng trường hợp cụ thể. Sau đợt điều trị, người bệnh cần tái khám định kỳ để kiểm tra, đánh giá kết quả điều trị.

Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới như: Viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, thậm chí gây vô sinh. Vì vậy, tốt nhất khi bị bệnh không nên vì tâm lý lo ngại, sợ sệt mà trì hoãn việc đi khám hoặc tự mua thuốc về nhà điều trị vì thuốc có thể gây shock phản vệ (nếu không được theo dõi và xử trí kịp thời). Bên cạnh đó, nếu để bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính thì việc chẩn đoán gặp khó khăn và kéo dài thời gian, gây tốn kém trong quá trình điều trị. Chính vì vậy việc tìm hiểu về địa chỉ chữa bệnh lậu ở hà nội (http://dieutribenhlau.net/kham-va-dieu-tri-benh-lau-o-dau-tai-ha-noi.html) là quan trọng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí.