PDA

View Full Version : Bottle Shoot trò chơi bắn súng miễn phí trên android


hqdung
25-04-2016, 07:36 AM
Chai bắn Game là một trò chơi bắn súng miễn phí mang chai bắn súng điên loạn trên Android.
Bắn như nhiều chai như bạn có thể và mục tiêu cho Master Chai Hunt với ứng dụng Chai bắn từ Droid Hermes. Chơi các trò chơi là khá đơn giản. Bạn chỉ cần có để ném đá và đất trên các chai mục tiêu bằng cách trượt ngón tay của bạn trên màn hình cảm ứng. Cũng có trường hợp mà kính vỡ combo được thực hiện chỉ với một quăng đá.
game ban ca ('http://taigamebancaanxu.com/')
Chụp chai tải về trò chơi. Hãy suy nghĩ bạn đã có một tầm nhìn tốt? Trò chơi này cho phép bạn để nhắm và bắn các chai và thủy tinh vỡ. Tìm hiểu làm thế nào để thổi lên kính! Đập chai với viên đạn. Trong trận chiến này, bạn cần phải tiêu diệt các chai để có được điểm. Đừng lãng phí thời gian, các trò chơi trên khi thời gian kết thúc. Chai trò chơi bắn cho tất cả mọi người, trẻ em và người lớn.
Bây giờ bắn như nhiều chai như bạn có thể. Chụp ảnh giống như một cao bồi thực sự. Giảm căng thẳng của bạn. Ai sẽ ghi điểm nhiều nhất? Đó là một niềm vui thực sự. Trở thành một tay bắn tỉa. Tìm hiểu làm thế nào để trở thành một game bắn súng tốt! Bây giờ, bạn có thể khám phá các kỹ năng của bạn!
tai game ('http://taitrochoi.mobi/')
Các tính năng chính của Chai Bắn trò:
- Trò chơi cho thư giãn.
- Vui vẻ và đơn giản!
- Một cuộc phiêu lưu lớn với súng bắn tỉa và súng trường.
- Great đồ họa, khung ảnh đẹp.
- Mục tiêu có thể di chuyển ở một số cấp.
- Kích thước tiêu thay đổi từ cấp đến cấp.
- Những thách thức khác nhau.
- Đối với điện thoại và máy tính bảng.
tai game mien phi cho dien thoai ('http://www.gamegame.mobi/')