PDA

View Full Version : Tư vấn tìm hiểu kiến thức để du học Ireland 2016


hieppv3107
24-04-2016, 09:53 PM
Bạn muốn du học Ireland? Những điều cần biết sẽ giúp bạn có những hiểu biết cơ bản nhất về du học. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu toàn diện hơn về chặng đường du học thì không nên bỏ lỡ những bước tiếp theo. Những nội dung này sẽ giúp bạn chuẩn bị một cách tốt nhất cho hành trình du học Ireland.

Các trường đại học Ailen

Tư vấn tìm hiểu kiến thức để du học Ireland 2016 - Có 7 trường đại học ở Ailen: Đại học Limerick, Đại học Thành phố Dublin, Đại họcQuốc gia Ailen Maynooth, Cao đẳng Đại học Cork, Đại học Quốc gia Galway, Cao đẳng Đại học Dublin, và Cao đẳng Dublin Trinity – Đại học Dublin, đây là trường đại học cổ nhất nước. Cộng hòa Ailen cũng có 14 học viện công nghệ nằm rải rác trên khắp đất nước và các học viện này tổ chức các khóa học cấp bằng quốc gia, chứng chỉ và bằng đại học. Các kỹ năng hiện đại được giảng dạy tại các học viện này là một phần trong khóa học để đáp ứng nhu cầu đối với sinh viên tốt nghiệp phục vụ cho ngành sản xuất dược và hóa chất quan trọng của Ailen. Các học viện công nghệ tổ chức các khóa học từ trình độ 6 cho đến trình độ 10 trong Khung Bằng cấp Quốc gia. du học philippines (http://www.duhocphilippines.info.vn/)

Tư vấn tìm hiểu kiến thức để du học Ireland 2016 - Khi du học ailen (http://www.duhocireland.vn/), để đăng ký vào các khóa học sau đại học ở Ailen bạn nên liên lạc trực tiếp với phòng tuyển sinh hoặc phòng quốc tế của trường bạn dự định chọn. Ngày hết hạn có thể khác nhau tùy thuộc vào khóa học và tuỳ trường. Đối với các cơ hội nghiên cứu, hãy liên lạc với bộ phận chuyên trách tương ứng của từng trường để biết thêm thông tin.

Đi lại bằng xe buýt

Xe buýt là lựa chọn khá phổ biến ở Ireland. Hệ thống xe buýt trải dài khắp đất nước với các tuyến xe buýt nội thành và cả các tuyến đường dài. Nếu có ý định đi từ Ireland sang các nước châu Âu, bạn nên tìm đến hãng Ulsterbus hay Bus Éireann. Hai hãng xe buýt trên đều nổi tiếng an toàn và có những tuyến xe sang Anh hoặc về vùng ngoại ô Ireland. Hãng Bus Éireann cũng cung cấp dịch vụ xe buýt tới những nước đông Âu như Hà Lan, Lithuania, Latvia hay Estonia... Hãng xe bus Eurolines chạy khắp châu Âu. Ngoài ra, Ireland còn có các dịch vụ xe buýt tư nhân, nhưng để đảm bảo, bạn nên lựa chọn những hãng xe có uy tín trên hoặc hệ thống xe buýt của dịch vụ giao thông quốc gia Ireland CIE (Coras Iompair Eireann). du hoc dai loan
(http://www.duhocdailoan.edu.vn/)
Tư vấn tìm hiểu kiến thức để du học Ireland 2016 - Đất nước này có bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú của Ailen tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt. Đây cũng là điểm đến yêu thích của khách du lịch, do vậy nếu bạn học tập tại một trong các thành phố lớn như Dublin, bạn sẽ hòa mình với du khách và người dân địa phương với số lượng tương đương nhau. Là một sinh viên quốc tế du học ireland (http://www.duhocireland.vn/), bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các nhạc công biểu diễn âm nhạc củaAilen, truyền thống kể chuyện với kho tàng truyện phong phú, đồ ăn thịnh soạn, văn hóa Gaelic và tận hưởng phong cảnh xanh tươi và đa dạng tuyệt vời của đất nước này.