PDA

View Full Version : Nước lọc có phải là cách giảm cân đơn giản nhất?


lllya001
23-04-2016, 09:51 PM
Rất nhiều chuyên gia khi gợi ý giảm cân đều ít nhiều nhắc đến nước lọc. Vậy nước lọc có phải là cách giảm cân an toàn (http://caothaoduoc.com/bi-quyet-giam-can-toan-chi-voi-6-loai-trai-cay-bo-duong.html) đơn giản nhất? Hãy tham khảo các nghiên cứu để rút ra kết luận chính xác nhất, bạn nhé.
Vì sao người ta thường khuyên uống nước lọc để giảm cân?
Trong các cuộc nghiên cứu về giảm cân, các chuyên gia chưa bao giờ bỏ qua lời khuyên về nước lọc. Thực tế, nước có tác dụng cực kỳ quan trọng với cơ thể, không chỉ về cân nặng, làn da mà cả sức khỏe của bạn nước. Nước giúp bạn cân bằng chất lỏng, hỗ trợ giải độc, và quan trọng nhất là giúp bạn ăn ít hơn.
http://giamcanantoan.edu.vn/wp-content/uploads/2016/04/nuoc-loc-co-phai-la-cach-giam-can-don-gian-nhat-3.jpg
Một số chú ý khi uống nước
Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc dùng nước giảm cân an toàn (http://caothaoduoc.com/bi-quyet-giam-can-toan-chi-voi-6-loai-trai-cay-bo-duong.html) , bạn nên chú ý uống nước từng ngụm trong ngày.
Nếu nước lọc không giữ chân được bạn, hãy thử nghiệm các loại thảo mộc tươi, trái cây, và cả các loại chất tăng cường hương vị nữa.
Bạn cũng có thể dùng sữa ít béo, trà xanh và các loại thảo dược, ăn các loại thức ăn giàu nước như dưa hấu và dưa chuột chẳng hạn. Tuy vậy, bạn nên tránh xa nước co ga cũng nhưc ác loại nước có chứa cồn.
Tâm lý cũng ảnh hưởng lớn đến giảm cân.
Tránh căng thẳng
Một trong những nguyên nhân có thể gây rắc rối cho kế hoạch giảm cân của bạn chính là nỗi căng thẳng thường trực. Chính vì vậy, bên cạnh việc cung cấp nước, các chuyên gia đều khuyên bạn nên chú ý nhiều hơn đến tinh thần của mình.

Các biện pháp làm giảm căng thẳng có khá nhiều, phổ biến nhất là bạn nên tận dụng các bài tập thở sâu để thư giãn. Bên cạnh đó thì thiền và yoga cũng là 1 lựa chọn. Bạn nên tham gia vào nhiều hoạt động tập thể hơn, đồng thời nhận sự hỗ trợ từ gia đình để có tâm lý tốt nhất nhé.