PDA

View Full Version : Giá niềng răng không mắc cài invisalign là bao nhiêu?


bongdahay2014
23-04-2016, 01:29 PM
Trong số các phương pháp niềng răng hiện nay thì niềng răng không mắc cài invisalign (http://nhakhoaminhchau.com/nieng-rang-invisalign/) là phương pháp hiện đại nhất, tối ưu nhất đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều người lựa chọn. Vậy giá niềng răng không mắc cài invisalign là bao nhiêu, có đắt không. Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ này.

Giá niềng răng không mắc cài invisalign là bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài invisalign hay còn được gọi là niềng răng trong suốt, là kỹ thuật sử dụng những khay niềng trong suốt như máng tẩy, có khả năng tháo lắp nhằm di chuyển răng về đúng vị trí như khách hàng mong muốn mà không cần phải dùng đến nẹp niềng răng như dây kim loại hay mắc cài. Đặc biệt các khay niềng này được chế tạo từ nhựa nha khoa trong suốt nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể của bạn.

Giá niềng răng không mắc cài (http://nhakhoaminhchau.com/nieng-rang-khong-mac-cai-co-tot-khong/) invisalign tại nha khoa Minh Châu là 70.000.000 đồng, tuy nhiên tổng chi phí có thể sẽ dao động hơn bởi nó còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Ví dụ trước khi niềng răng thì bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn, nếu như phát hiện một số bệnh lý về răng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, hôi miệng, cao răng…thì bắt buộc phải điều trị triệt để trước khi niềng răng để đem lại kết quả cao, do vậy mà chi phí cũng sẽ tăng lên.

Khay niềng trong suốt invisalign được đặt hàng từ trung tâm invisalign của Mỹ dựa trên những thông tin cụ thể từ mẫu hàm răng của người bệnh, đảm bảo ôm sát bề mặt răng, sử dụng đơn giản, tốn ít thời gian, dễ dàng tháp lắp, không ảnh hưởng đến việc phát âm, không lộ mắc cài, không lo bị gãy mắc cài hay tổn thương như các phương pháp thông thường, vì vậy giá niềng răng không mắc cài invisalign cũng sẽ tăng cao hơn so với loại mắc cài thường khác.

Tại nha khoa Minh Châu, quy trình niềng răng (http://nhakhoaminhchau.com/loi-ich-cua-nieng-rang-la-gi/) không mắc cài Invisalign được thực hiện bởi các nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam nên sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ nhất với chi phí hợp lý nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ theo các cách sau để được tư vấn miễn phí:

Nha khoa Minh Châu: 128 Trần Bình – Nam Từ Liêm – Hà Nội