PDA

View Full Version : Thay màn hình mặt kính iphone 5s chính hãng lấy ngay tắp lự tại tpHCM


hangguyen
23-04-2016, 09:55 AM
khi dùng iphone 5s, nếu không dùng case bảo vệ hoặc sử dụng case sở hữu chất lượng không rẻ thì khi va chạm dễ dẫn tới rơi vỡ màn hình. Tuy tại tphcm bây giờ sở hữu số đông cửa hàng sửa chữa mở ra nhưng việc chọn được nơi thay màn hình mặt kính iphone 5s xịn, uy tín, lấy liền thì chẳng phải dễ.

thay màn hình iphone 5s (http://thaymanhinhmatkinhiphone5.weebly.com/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-5.html)

khi màn hình iPhone 5S bị bể sở hữu 2 giả dụ, 1 là thay mặt kính/ ép kính và 2 là thay màn hình. vì vậy trường hợp bạn đến nhầm các dịa chỉ không uy tín sẽ dễ bị họ vẽ bệnh để chặt chém giá (vì thay màn hình có giá đắt gấp 5 lần so sở hữu thay mặt kính).

Hiểu được vấn đề này của người mua, Bệnh Viện Điện Thoại 24h sản xuất dịch vụ thay màn hình mặt kính iPhone 5s xịn, uy tín, giá rẻ nhất và đảm bảo sửa chữa đúng tình trạng máy.

thay mặt kính iphone 5s (http://thaymanhinhmatkinhiphone5.weebly.com/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-5.html)

có đội ngũ kỹ thuật viên sở hữu tay nghề cao và chuyên nghiệp, cùng trang vật dụng sửa chữa và cơ sở hạ tầng hiện đại và linh kiện nhập khẩu hàng hiệu, Bệnh Viện Điện Thoại 24h cam kết đem lại cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa thấp nhất và giá rẻ nhất.

Đối mang thay màn hình iPhone 5S, khách hàng sẽ được đợi lấy ngay trong vòng 30p. Còn đối mang thay mặt kính, đòi hỏi sửa chữa tỉ mỉ phải thời gian khiến xong khoảng từ 3-4 tiếng, quý các bạn sẽ được ký tên vào iPhone của mình rõ ràng.