PDA

View Full Version : Bệnh lậu ở mắt: bệnh lậu và dấu hiệu


khuongtrung12
23-04-2016, 09:37 AM
Bệnh lậu ở mắt rất hiểm chẳng những gây ảnh hưởng tới tính mạng của bạn mà còn gây ra nhiều tác hại nguy hiểm khác, để giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này bài viết bữa nay sẽ san sớt tới bạn một vài thông báo bổ ích hy vọng sẽ giúp cho bạn có cái nhìn bao quát hơn.
nguyên cớ dẫn đến bệnh lậu ở mắt
Bệnh lậu là một bệnh rất dễ lây truyền đặc bệt là lây qua đường tình dục tuy nhiên đối với những bệnh nhân bị bệnh lậu ở mắt lại có thể do các duyên cớ sau.
- Do dính phải các dịch mủ của bệnh lậu khi xúc tiếp với người bệnh khi hôn nhau hay khi vô tình dụi tay lên vùng mắt mà tay lại đang dính các vi khẩn bệnh lậu.
- Do dùng chung khăn mặt với người bệnh
- Do dùng chung dao cạo chăn mày
- Do bị bệnh lậu ở các bộ phận khác và bị lây sang vùng mắt
dấu hiệu nhận biết bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html) ở mắt
Khi bị bệnh lậu ở mắt bệnh nhân sẽ có các mô tả như nhãn quan yếu dần nhìn mọi vật không rõ, mắt sưng húp, có những vết loét tròn nông ở xung quanh mắt và có nhử nhèm các bạn còn thấy rất khó chịu.
ngoại giả các biểu thị như thân thể nệt mỏi sốt nhẹ. Đối với bệnh lậu do lây từ các bộ phận khác như miệng, thân người hay bộ phận sinh dục bệnh nhân còn có các biểu thị đặc thù của bệnh lậu ở bộ phận đó như rối loạn kinh nguyệt, bạch đái ra nhiều mùi hôi, ở nam giới thì xuất hiện những dịch mủ ở đầu niệu đạo.
Tác hại của bệnh lậu ở mắt
Bệnh lậu ở mắt có rất nhiều tác hại nếu không được chữa trị sớm và kịp thời sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng như:
- Khiến cho bệnh nhân bị suy yếu thị lực và có thể dẫn đến mù lòa
- Lây lan ra các bộ phận khác như bộ phận sinh dục, miệng, thân người, chân tay…
- Là nguyên cớ gây ra các bệnh hiểm nguy khác như viêm nhiễm phụ khoa, viêm tiền liệt tuyến, ung thư tinh hoàn… và dẫn đến vô cơ ở cả nam lẫn nữ
- Vì bị bệnh lậu ở mắt thành thử các dây tâm thần trung ương làm rối loạn các chức năng khiến người bệnh không thể tự điều khiển được hành vi của mình.