PDA

View Full Version : Học sinh lớp 1 có cần học tăng tiết?


mailgiasu
22-04-2016, 10:31 PM
phụ huynh đang cần tìm giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu giáo viên gia sư lớp 1 tại gia uy tín đảm bảo cao ở tphcm.

khối tiểu học là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là ở lớp 1 khi học viên làm quen với những chương trình đầu tiên.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán học & TV, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học viên, nếu chưa biết cách truyền đạt thì học sinh rất khó nhớ và khó tháu hiểu bài.
Bằng kiến thức chuyên môn học & kỹ năng kèm chuyên nghiệp lâu năm của nhóm thầy cô, S.Viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 1 cho học sinh, giúp học sinh tháu hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Với kỹ năng kèm và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô, SV của Công ty tại Hcm sẽ làm các bạn yên tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những ngày dạy thử không thu phí để quý phụ huynh học sinh, học trò có khả năng test trình độ của thầy cô dạy kèm lớp 1 tại gia cũng như năng lực truyền đạt & phương pháp dạy có phù hợp với con em chính bạn chưa.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ học sinh học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & kỹ năng cần thiết để học bài.
giáo viên gia sư Lớp 1 tận nhà. hàng ngũ giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, hiện hướng dẫn ở những trường tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành tphcm. thầy cô gia sư Lớp 1 cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

Trung tam gia su (http://trungtamgiasunhanvan.net/) Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, toán học, TV, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, kèm bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ giúp con anh chị:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm Toán, văn, Anh…hướng dẫn nâng cao.
- nắm lại chương trình căn bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo chương trình cải cách của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm thoải mái môn
■kỹ năng sư phạm dễ tháu hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học viên HS

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png

http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html