PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River - Siêu phẩm Vinhomes 2016 - Ưu đãi vay 70% trong 25 năm


Vinhomestuvan2016
22-04-2016, 06:49 PM
Vinhomes Golden River (http://vinhomegoldenriver.com/) là Dự án sở hữu vị trí thuận lợi nhất nhất đô thị Hồ Chí Minh bây giờ. Dự án tích hợp hồ hết những luôn thể ích, ích vụ chất lượng cao, từ trọng tâm thương nghiệp rộng lớn sở hữu những mặt hàng đẳng cấp, xứng tầm, chuỗi doanh nghiệp ăn siêu cao cấp,… tới công viên, quảng trường, trở thành một Sài gòn thu nhỏ ngay giữa lòng thành thị

Một thể ích vượt trội

hầu hết những tiện thể ích tại dự án Vinhomes Golden River Ba Son (http://vinhomegoldenriver.com/can-ho-vinhomes-golden-river/) đều được nhà đầu tư khẳng định của chất lượng quốc tế, 5 sao. những luôn tiện ích nội khu và ngoại khu đều được để ý. đặc trưng, Vinomes Golden River sở hữu một chuỗi một thể ích cùng đồng siêu tốt, với những tiêu chuẩn và chất lượng trang trang bị tân tiến, đương đại.

Trường học Vinschool: Là một hệ thống trường liên cấp, có các đơn vị quản lý bậc học khách nhau từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở vật chất đến trung học nhiều. những giáo viện của Vinshool đều có trình độ rẻ nhất, được đào tạo bài bản. đặc trưng, những giáo viên nước ko kể mãi là người giúp con bạn tăng trưởng khả năng ngoại ngữ 1 cách thấp nhất, cần triển bản thân, tư duy sáng tạo một cách tốt nhất.

Bệnh viện Vinmec: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được đầu tư trang trang bị đồng bộ và tiên tiến nhất sở hữu nhóm y bác sĩ bậc nhất trong nước. Tại bệnh viện Vinmecs, quý quý khách mãi không cần bắt buộc lo âu quá rộng rãi, vì đội ngũ y thầy thuốc sẽ cùng hết mình chuyên dụng cho, chăm nom sức khỏe theo tôn chỉ “tất cả vì sức khỏe của khách hàng”.

nhà sản xuất quản gia chuyên nghiệp, 5 sao: luôn coi ngó khách hàng 1 bí quyết hết lòng và tỷ mỉ nhất sở hữu trung tâm nhà sản xuất hoạt động 24/24, dịch vụ sữa chữa, nhà sản xuất ẩm thực tại nhà, dịch vụ văn phòng… sẽ làm ưng ý các bạn nhất. đặc biệt, dịch vụ quản gia chuyên nghiệp thuộc Vinhomes Golden River còn dọn nhà, làm cho vườn,…tạo cho quý người mua đa dạng thời kì và thể tích nghỉ dưỡng phải chăng nhất.

Công viên xanh và quảng trường rộng to

Đáp ứng nhu cầu sở hữu 1 dung tích xanh, rộn to, thoáng mát để người mua với thể tận hưởng bầu không khi trong lành nhất sau 1 ngày làm việc, tận hưởng những chốc lát bên gia đình… Vinhomes Golden River được kiểu dáng mặt bằng mang rộng rãi cây xanh nhất ngày nay, những đường đi bộ trong lòng nội khu, công viên, hồ nước… đều được kiểu dáng để gần gũi sở hữu trùng hợp nhất.

An ninh biệt lập

Tại Dự án Vinhomes Golden River, quý người mua sẽ vừa được thu giãn không gian thoáng nhất, trong sạch, đương đại, sang trong nhất, nhưng cũng mang an ninh riêng biệt.

Hệ thống camera luôn làm việc liên tiếp 24/7 và mãi với người giám sát. các chốt bảo vệ cũng được nâng cao cường và sẽ quan tâm Nhìn vào gắt gao, đồng thời đội tuần tra cơ động với những phương tiện chuyên dụng đương đại nhất, mãi bảo kê người mua 24/24.

1 cuộc sống đẳng cấp, đỉnh cao thuộc sự cao cấp nhưng vẫn an toàn riêng biệt chỉ mang tại Vinhomes Golden River Ba Son.

đa số thông báo yếu tố của Công trình Vinhomes Golden River, quý người dùng Phân tích tại website: http://vinhomegoldenriver.com/ (http://vinhomegoldenriver.com/)